Máy hút ẩm dệt may quá tốt nha

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 25/2/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Đặc thù khí hậu của nước ta là nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm quanh năm cao đặc biệt là tại các tỉnh thành miền Bắc như: Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Bắc Giang… vào những tháng đầu năm luôn xuất hiện kiểu thời tiết nồm ẩm với độ ẩm cao luôn ở mức bảo hòa 100%.

    Kiểu thời tiết này khiến các đơn vị sản xuất đặc biệt là những công ty dệt may phải tìm các biện pháp chống ẩm cho thành phẩm và giải pháp mà những công ty may mặc lựa chọn đó là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE.

    Độ ẩm yêu cầu trong lĩnh vực dệt may

    Đối với những sản phẩm thuộc về lĩnh vực may mặc như quần áo, sản phẩm may mặc, thành phẩm… Độ ẩm an toàn cho các sản phẩm này từ 40% - 60%, nhiệt độ 20 – 25độ C để vật liệu trước và sau sản suất vừa mềm mại, không bị khô cứng…

    Ứng dựng thực tế của máy hút ẩm công nghiệp FujiE trong các công ty may mặc

    1. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D tại công ty TNHH may Đạt Đăng - Thái Bình.

    Là doanh nghiệp chuyên sản xuất quần áo, các thành phẩm may mặc xuất khẩu đi nước ngoài. Để đảm bảo độ ẩm an toàn cho các thành phẩm trong giới hạn từ 40 – 45% tại kho bảo quản có diện tích 150m2 công ty Đạt Đăng đã trang bị máy hút ẩm công nghiệpFujiE HM-1800D công suất hút ẩm 180 lít/ngày.


    [​IMG]


    Công ty TNHH may Đạt Đăng Xã Đông Phương- Huyện Đông Hưng-Tỉnh Thái Bình.


    [​IMG]


    Kho nguyên liệu tại công ty may Đạt Đăng


    [​IMG]


    Xưởng cắt tại công ty Đạt Đăng


    [​IMG]


    [​IMG]


    Máy hút ẩm công nghiệp FujiE trong kho bảo quản của công ty may Đạt Đăng

    Qua quá trình sử dụng máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1800D đã hoạt động hiệu quả và đảm bảo được giới hạn độ ẩm cho thành phẩm khách hàng rất hài lòng.

    2. Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM – 6105EB tại công ty cổ phần may Hai – Hải Phòng

    Công ty Cổ phần may Hai tại xưởng Tân Liên – Số 14A- Khu công nghiệp Tân Liên – Vĩnh Bảo – Quận Kiến An - Hải phòng là đơn vị chuyên sản xuất quần áo và thành phẩm, để đảm bảo giới hạn độ ẩm an toàn cho sản phẩm công ty đã trang bị 01 máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM – 6105EB công suất 105 lít/ngày. Giới hạn độ ẩm yêu cầu 45% - 50% diện tích kho hàng 100 m2.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này