Máy hút ẩm dân dụng khá là rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 2/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu về giá máy hút ẩm dân dụng

    Không khí ẩm gây nên các vấn đề phiền toán và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như mọi hoạt động trong gia đình. Do đó, việc sử dụng máy hút ẩm cho gia đình trong mùa ẩm ướt là sự lựa chọn cần thiết và hợp lý. Tuy nhiên việc lựa chọn, tìm mua, giá máy hút ẩm không phải ai cũng biết. Khi đó, bạn nên tìm đến những trung tâm thương mại, cửa hàng, công ty bán hàng chính hãng để tìm hiểu và chọn mua. Siêu thị điện tử Megabuy – Nhà bán lẻ giá máy hút ẩm dân dụng uy tín, chất lượng và rẻ nhất thị trường? Hiện nay trên thị trường, giá máy hút ẩm dân dụng tương đối rẻ chỉ dao động từ 3-5 triệu cho dòng máy công suất < 20 lít và từ 5-10 triệu với dòng máy 20-50 lít. Tùy thuộc vào diện tích phòng và điều kiện xung quanh để lựa chọn cho mình giá máy hút ẩm hợp lý nhất.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về giá máy hút ẩm dân dụng

    Tại sao cần sử dụng máy hút ẩm gia đình?

    Ở miền Bắc, thời tiết nồm ẩm, độ ẩm trong không khí cao khiến cho nấm mốc xuất hiện, gây ra hỏng hóc các thiết bị điện tử, vật dụng trong nhà cũng như tạo điều kiệu cho vi khuẩn gây phát sinh các bệnh truyền nhiễm. Độ ẩm không khí cao sẽ có nguy cơ cao cách bệnh về da, viêm đường hô hấp, các vật dụng ẩm ướt dễ dẫn tới hư hỏng, bốc mùi ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt trong gia đình.
    Hiện nay trên thị trường, các dòng máy hút ẩm cho gia đình chủ yếu là dòng sử dụng công nghệ hút ẩm dạng ngưng tụ với máy nén khí lạnh. Lựa chọn sao cho máy phù hợp với diện tích phòng, độ kín của phòng, không gian có nhiều ngóc ngách hay không? Từ đó, ta lựa chọn công suất và hiệu suất hoạt động của máy. Thông thường, máy hút ẩm có hiệu suất tốt, công suất trung bình 12 lít/ngày sẽ phù hợp với diện tích phòng dưới 20m2, giá máy hút ẩm loại này thường từ 3-5 triệu với dòng giá rẻ và từ 5-7 triệu đối với dòng cao cấp hơn. Máy có công suất 16 lít/ngày phù hợp với phòng có diện tích trên dưới 20m2, dưới 27 lít/ngày phù hợp với phòng trên 30m2, giá máy hút ẩm loại này dao động thường từ 5-10 triệu tùy thương hiệu…

    [​IMG]
    Tìm hiểu về giá máy hút ẩm dân dụng

    Trên thị trường hiện nay giá máy hút ẩm gia đình rất đa dạng, có rất nhiều hãng sản xuất máy hút ẩm tốt, có chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc máy hút ẩm chất lượng tốt cùng với chế độ bảo hành và sau bán hàng nhanh chóng thuận tiện? Chúng tối xin giới thiệu tới các bạn một vài dòng máy hút ẩm chất lượng tốt và uy tín nhất trên thị trường.
    Trước tiên phải kể tới máy hút ẩm Nhật Bản hiệu Fujie, Máy có hiệu năng cao, hút ẩm tốt, chạy êm và ổn định với chế độ bảo hành 2 năm cùng với các chính sách bảo dưỡng chăm sóc khách hàng định kỳ. Đây là dòng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hãng có đủ các công suất từ 10 lít/ngày đến 30 lít/ngày để quý khách có thể lựa chọn. Tiếp theo đó là dòng máy hút ẩm Edison thương hiệu Canada được nhâp khẩu từ Thái Lan. Đặc biệt máy chạy rất êm, có hiệu suất cao, công suất hút ẩm cao, tiết kiệm điện, bình chứa nước thải lớn.

    Những dòng máy hút ẩm gia đình được sử dụng phổ biến nhất

    [​IMG]
    Tìm hiểu về giá máy hút ẩm dân dụng

    Với những gia đình có điều kiện kinh tế cao hơn ta có thể thao khảo dòng máy hút ẩm cao cấp như Bionare và Winix. Máy hút ẩm gia đình Bionaire là dòng cao cấp nhất hiện nay với xuất xứ Canada, máy có màn hình led điện tử tự động hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, hiệu suất hút ẩm rất cao, có thể cài đặt nhiều chế độ chay, máy rất bền và chạy cực êm. Ngoài ra phải kể đến máy hút ẩm Winix có xuất xứ Hàn Quốc với chất lượng cực tốt, máy chạy êm, hiệu suất hút ẩm cao.
    Dòng máy hút ẩm dân dụng cao cấp nhất hiện nay

    Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo các dòng máy hút ẩm giá rẻ hơn như máy hút ẩm Aikyo, máy hút ẩm Nagakawa có xuất xứ từ Đài Loan máy hoạt động tương đối tốt, ổn định, tuy nhiên độ ổn hơi cao và hiệu năng thì không được cao.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về giá máy hút ẩm dân dụng

    Máy hút ẩm gia đình
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này