Máy đếm tiền tại Đà Nẵng rẻ thế cơ à

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 25/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Máy đếm tiền loại nào tốt tại Đà Nẵng

    Đà Nẵng thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế. Chính vì thế mà các nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, quán nhậu mọc lên ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu sử dụng máy đếm tiền tại đây tăng cao trong những năm gần đây.
    Để chọn mua máy đếm tiền loại nào tốt thì chúng ta có thể tham khảo các địa chỉ chuyên cung cấp máy đếm tiền uy tín tại Đà Nẵng như Siêu thị điện tử Megabuy Đà Nẵng hoặc Phi Long Plaza Đà Nẵng 152-158 Hàm Nghi. Đây là 2 đơn vị uy tín và có chế độ hậu mãi sau bán hàng ưu việt được khách hàng tin cậy khi lựa chọn mua máy đếm tiền.
    Cùng dạo quanh gian hàng của 2 đơn vị này ta thấy có nhiều dòng máy đếm tiền để khách hàng lựa chọn như máy đếm tiền Silicon công nghệ Mỹ, máy đếm tiền Xinda, máy đếm tiền Xiudun. Vậy máy đếm tiền loại nào tốt được bán tại Megabuy, Phi Long và được người tiêu dùng sử dụng thông dụng nhất thì ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tham khảo một số mã sản phẩm hot sales.


    [​IMG]
    Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2900, giá bán niêm yết 3.550.000 (Giá đã bao gồm thuế VAT )
    Đây là model máy đếm tiền trong phân khúc tầm trung được khách hàng Đà Nẵng ưa chuộng nhất. Với thiết kế ưu việt, màu sắc gold trang nhã hiện đại thì MC-2900 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua máy đếm tiền chỉ cần đếm thông thường, đếm số lượng. Máy có tốc độ đếm >1000 tờ/ phút, có đến 3 màn hình hiển thị (1 màn hình LED xoay 360 độ và 1 màn hình LCD bên hông máy và 1 màn hình hiển thị kéo dài). Máy được sản xuất theo công nghệ Mỹ, thời gian bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Với tốc độ đếm ổn định, không bị kẹt tiền hay đếm nhầm thì MC-2900 là model máy đếm tiền tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng cần mua máy đếm tiền đếm số lượng.
    Để chọn mua chiếc máy đếm tiền loại nào tốt nhất dòng cao cấp tại Đà Nẵng ta tham khảo model sau :

    [​IMG]
    Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8600, giá bán niêm yết 7.990.000 (Giá đã bao gồm thuế VAT )
    Đây là model máy đếm tiền cao cấp phát hiện tiền giả và siêu giả. Máy có chức năng đếm phân biệt được các mệnh giá tiền, tự động tách tờ và sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt có thể nâng cấp lên. Máy có tốc độ đếm >1000 tờ/phút, thiết kế hiện đại và đặc biệt là trọng lượng 7 kg rất dễ di chuyển khi cần thiết.
    Với giá thành không quá cao so với các model tương đồng chức năng của các hãng khác thì MC-8600 ngày càng được khách hàng sử dụng rộng rãi ở các ngân hàng, trung tâm tài chính với sự chính xác, chạy ổn định.
    Tùy theo nhu cầu sử dụng và kinh phí mua sắm chúng ta có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất và đem lại hiệu quả kinh tế cao. Qua bài viết này mong rằng người tiêu dùng sẽ chọn mua cho mình máy đếm tiền loại nào tốt nhất tại thị trường Đà Nẵng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này