Máy chấm công Suprema có gì nổi bật

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seotechway, 1/7/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công Hàn Quốc từ lâu được xem là dòng máy chấm công tốt nhất. Tính năng của máy nhận diện vô cùng nhanh, cùng với dung lượng lớn, máy có thể chấm công cho 5000 nhân viên có thể hơn tùy vào các máy.
    Độ bền của các dòng máy đến từ Hàn quốc cũng rất cao. Khi cầm trên tay một máy chấm công của Hàn bạn sẽ cảm thấy rất chắc chắn trái ngược hoàn toàn với các máy chấm công đến từ Hàn Quốc.
    Do có các tính năng tốt hơn các dòng máy đến từ nhiều thương hiệu khác. Máy chấm công Hàn Quốc nhanh tróng được toàn thế giới đón nhận và sử dụng rất nhiều trên toàn thế giới.
    Thương hiệu máy chấm công Hàn quốc nổi bật nhất
    Suprema một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc trong lĩnh vực máy chấm công. Thương hiệu máy chấm công của Suprema được tạo qua nhiều sảm phẩm chất lượng như:
    Máy chấm công khuôn mặt Suprema FaceStation 2 FSM
    [​IMG]

    Suprema FaceStation 2 FSM là dòng máy chấm công khuôn mặt tiên tiến nhất cung cấp vô số tính năng tốt nhất thế giới. Được hỗ trợ bởi sự cải tiến mới nhất của Suprema, trong sinh trắc học khuôn mặt, FaceStation 2 cung cấp tốc độ, độ chính xác và mức độ bảo mật vô song. Với kỹ thuật quang được cấp bằng sáng chế của Suprema,
    FaceStation 2 đạt được độ sáng hoạt động lên tới 25.000 lx, mang lại sự tự tin toàn diện bất kể điều kiện ánh sáng. Được đóng gói trong một cấu trúc được thiết kế công thái học, FaceStation 2 cung cấp hiệu suất và khả năng sử dụng đặc biệt cho các trang web kiểm soát truy cập và chấm công đa dạng.
    Tính năng nổi bật
    • Màn hình cảm ứng LCD-4.3″, .Dual CPU667MHz RISC x 1, 1.1GHz DSP ,
    • Bộ nhớ 4GB Flash + 512MB RAM .
    • Đăng ký max 30,000 user , 5.000.000 sự kiện khi offline.
    • Kết nối qua TCP/IP, Wireless LAN-Option , RS485, RS232.
    • External I/O Wiegand I/O, 4 TTL I/O,Kết nối VIDEO PHONE…
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này