Máy chấm công nhận dạng khuôn mặt là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi seotechway, 28/6/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Máy chấm công khuôn mặt là thiết bị được cấu thành từ mong muốn của các nhà quản lý nhân sự và sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học. Với việc sử dụng thiết bị chấm công sẽ thay thế hoàn toàn cho các phương thức chấm công thủ công.

    Thiết bị máy chấm công thường được sử dụng vào việc quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên sẽ giúp đỡ tối đa công việc và giúp người quản lý không phải lo lắng việc nhân viên của mình có đi làm đúng giờ giấc hay không.
    [​IMG]

    Đi kèm với việc bán – phân phối máy chấm công khuôn mặt chính hãng, IDMart còn tặng kèm phần mềm chấm công tiếng Việt FTA mới nhất
    IDMart.vn - Đơn vị cung cập máy chấm công nhân dạng khuôn mặt chuyên nghiệp
    Là đơn vị cung cấp và lắp đặt các loại máy chấm công, Công ty Techway và IDMart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn trong việc tư vấn, thi công và lắp đặt các thiết bị chấm công khuôn mặt giá rẻ nhất Hà Nội. Techway Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị chấm công khuôn mặt khuôn mặt hiện đại từ các thương hiệu uy tín như: Virditech, Suprema, Idteck... Tất cả đều được nhập khẩu và bảo hành chính hãng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

    Techway Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị chấm công khuôn mặt hiện đại từ các thương hiệu uy tín như: Virditech, Suprema, Idteck... Tất cả đều được nhập khẩu và bảo hành chính hãng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

    Không chỉ đa dạng trong các đầu đọc khuôn mặt mà còn đa dạng với nhiều dòng thiết bị ứng dụng công nghệ thông minh khác

    So với mức giá trên thị trường thì Techway vẫn là một trong những địa chỉ bán đầu đọc chấm công rẻ, chất lượng. Tất cả sản phẩm máy chấm công bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Về chi phí lắp đặt, sửa chữa sẽ được tính toán phù hợp nhất cho cả hai bên

    Khi khách hàng cần yêu cầu khảo sát hệ thống Techway sẽ cử những nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn tốt đến tận nơiội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tư vấn từ (5-11 năm kinh nghiệm bán hàng) luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.

    Độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giầu kinh nghiệm (7-11 năm) giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc.

    Tất cả các sản phẩm máy chấm công vân tay chúng tôi bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc qua phần mềm teamviewer hoàn toàn miễn phí.

    Phần mềm chấm công FTA 2.2 là sản phẩm do chính các kỹ sư của IDMart.vn phát triển. Hệ thống là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng (máy chấm công) và phần mềm quản lý trên máy tính. Với giao diện thiết kế liền mạch, người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thạo hệ thống.

    FTA có khả năng tính toán dữ liệu nhanh chóng, tính năng tự động tìm ca làm việc, giao diện trực quan dễ sử dụng. FTA được IDMart tặng miễn phí theo mỗi máy chấm công bán ra trên IDMart.vn.
    Các bạn có thể tham khảo các mẫu máy chấm công nhận dạng khuôn mặt tại đây
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này