Máy bơm tăng áp cho nhà vệ sinh các bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    bể chứa nước để rất thấp, áp lực nước thuỷ cục quá yếu… cần phải sử dụng máy bơm cải thiện áp để tăng áp lực nặng nề nước cho máy tắm nước nóng, vòi sen, máy giặt..

    Máy bơm tăng áp cho buồng tắm thành viên

    Bơm cải thiện áp trên thị trường bao gồm tất cả căn hộ của rất nhiều hãng Máy bơm cải thiện áp Hanil, máy bơm cải thiện áp panasonic, máy bơm tăng áp seoul, và các hãng cũng như Shimizu, Lucky Pro, Kita… với báo giá từ 1,1 – 3,5 triệu đồng/ loại. cũng đều có các loại bơm chi phí thấp được đưa ra là của China, Đài Loan bán với báo giá từ 600 – 900 ngàn đồng nhưng lại bản chất là các các loại máy vì thợ chữa máy bơm “gia công, chế tạo” lại yêu cầu không tốt.

    Ông Phạm ngọc Thành, trưởng buồng kinh doanh & marketing dịch vụ của khách hàng Thành Đạt – bộ phận phân phối những loai máy bơm tăng áp hàn quốc nổi tiếng mang đến biết: “Thường một số loại bơm này giúp tăng bổ sung áp lực nặng nề nước khi nhiều nơi trong nhà cộng áp dụng nước như bồn tắm, máy giặt, máy nước ấm, bơm nước vào bể trên sân thượng… Bơm này cũng có khả năng đẩy cao tuy nhiên bỏ bớt dưới 10m”.
    [​IMG]
    Để gạn lọc nhiều loại bơm ưa chuộng yêu cầu xem xét những điểm sau

    - độ cao giữa hai bồn đựng nước bên dưới đất và sân thượng, nếu bên dưới 10m thì hình như chỉ cần dùng bơm tăng áp cũng sẽ được, còn nếu trên 20m thì áp dụng bơm chăm đẩy cao.

    - khoảng không gian của mỗi bồn chứa cũng quyết định tài năng cần dùng máy chuộng. thường có nhiều hồ nước từ một – 3m3 nước thì chỉ cần có sử dụng máy tất cả công năng từ 125 – 200W là tạm ổn.

    - Lắp đặt máy cũng cần phải đúng với yêu cầu thì mới phát huy được hết công suất máy. Khi lắp máy đề xuất đặt ở vị thế xác thật, tránh bị rung khi vận hành. Lắp mặt đường ống đúng size đường kính của sản phẩm bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn…

    còn chờ gì nữa khi mùa đông đang đến gần khi cơ mà buồng tắm căn nhà bạn phải bổ xung 1 cái máy bơm tăng áp mang đến mùa đông.

    Công ty bơm tuabin Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm tuabin
    [​IMG]
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm tuabin : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2 :
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này