máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm là gì

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/5/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    ngày nay thì thiết bị bơm nước thì có rất nhiều mẫu, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những khái niệm về máy bơm chìm giếng khoan hay có tên gọi khác là bơm nước chìm hỏa tiễn.

    bơm nước chìm hỏa tiễn là gì?

    máy bơm nước chìm hỏa tiễn là dòng máy bơm được thiết kế đặc biệt đặt chìm sử dụng cho những mục đích khai thác các mạch nước ngầm thông qua giếng khoan & giếng đào. Với những tính năng của máy bơm chìm hỏa tiễn thông thường được xài cho giếng khoan có độ sâu & mức nước từ 30m trở lên.
    [​IMG]
    Đặc điểm của máy bơm giếng khoan:

    bơm nước chìm giếng khoan là một thiết bị trong đó gồm có 1 động cơ khép kín gắn với thân bơm bởi vì toàn bộ máy có khả năng được đặt chìm trong nước. ưu điểm chính của cấu tạo của dòng máy bơm nước này là nó ngăn chặn được các hiện tượng xâm thực thường xảy ra trong máy bơm nước khi vận hành trong nước, đồng thời máy bơm nước giếng khoan có khả năng hút các chất lỏng rồi đẩy chúng lên vật chứa ở phía trên.

    Nguyên tắc làm việc của máy bơm giếng khoan gia đình:

    bơm nước hỏa tiễn cũng như máy bơm nước chìm giếng khoan của THC VietNam Group là cái máy bơm nước đa tầng cánh & cần được ráp đặt theo phương thẳng đứng. Mặc dù những tính năng của bơm nước được nâng cấp & dần trở nên hoàn thiện nhiều lần đổi mới theo thời gian nhưng thật ra về cơ bản cũng như nguyên lý hoạt động của các dòng máy này vẫn tuân thủ theo nguyên lý cũ. Chất lỏng được hút vào buồng bơm, dưới tác dụng lớn của lực ly tâm trong máy bơm sinh ra do các vận hành quay của bánh công tác, lúc đó những phần tử chất lỏng này bị văng ra phía ngoài một cách liên tục, lúc đó nước có thể làm tốt đi theo các máng dẫn vào ống đẩy với áp suất không thấp hơn hình thành quá trình đẩy của bơm.

    Trong lúc đang vận hành khi đó thì tại lối vào của bánh công tác một vùng chân không có khả năng được tạo ra vì vậy mà áp suất của bể chứa lớn hơn tại vị trí ống hút, nước có thể được liên tục hút vào bơm lúc ấy hai quá trình này diễn ra liên tục tạo thành hoạt những hạt nước từ máy phun ra thành nguồn nước. Một điểm mạnh đáng lưu ý nữa là trục bơm được bảo vệ bởi một khớp nối bằng cơ khí ở dưới cùng của máy bơm nước. Một số bộ phận khác của bơm như vòng bi sẽ hỗ trợ trục bơm quay ở tốc nồng độ cao.

    - sử dụng của máy bơm nước giếng khoan thả chìm:

    máy bơm nước giếng khoan thả chìm cũng như máy bơm nước hỏa tiễn được dùng trong cho rất nhiều các xài trong môi trường xử lý nước sạch khác nhau. Ngoài ra máy bơm hỏa tiễn còn cung cấp nước sinh hoạt, nước sản xuất và cho những xí nghiệp công nghiệp cần tới nguồn nước...Nhưng có một chú ý quan trọng đối với dòng máy bơm chìm hỏa tiển là tuyệt đối không nên ứng dụng chúng để bơm các chất lỏng hóa chất dễ bắt lửa cũng như những chất lỏng bị ô nhiểm như nước thải và bùn..

    Tan Huynh Chau nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site bom nuoc gieng khoan sau : thcgroup.vn
    MST : 0303145501
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này