Máy bơm nước giếng khoan MASTRA 3inch R95-T32 1HP

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi trinhhung336, 21/12/16.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Đối với máy bơm chìm hỏa tiễn là dòng máy bơm được dùng để vận chuyển nước từ giếng khoan lên các bể chứa. Máy được phân ra 2 loại chính là máy bơm đặt cạn và máy bơm thả chìm. Những thương hiệu máy bơm nổi tiếng phải kể đến Foras, Mastra, Ebara, Pentax…

    Cũng giống như may bom chim gieng khoan MASTRA thì máy bơm chìm hỏa tiễn là loại máy bơm được thiết kế hoàn toàn khác biệt với các loại máy bơm khác là nó có thể đặt dưới nước và hoạt động trong môi trường nước đặt biệt là dòng máy bơm chìm giếng khoan COVERCO:

    Máy bơm nước giếng khoan MASTRA 3inch R95-T32 1HP với cấu tạo cánh quạt bằng nhựa nên máy bơm có thể chịu được sự mài mòn của chất lỏng trong khi bơm. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như cấp nước sinh hoạt trong dân dụng, cấp nước công trình xây dựng, bơm nước vào các bồn chứa lớn, hệ thống PCCC cố định, tưới tiêu cây trồng. Hiệu suất hoạt động của máy ổn định, ít chiếm diện tích, an toàn khi vận hành.

    Cấu tạo của máy bơm chìm giếng khoan COVERCO:
    Máy được dùng để vận chuyển nước ngầm ở sâu dưới mặt đất qua các giếng khoan (giếng đào) để đưa lên trên bể chứa. Vậy nên máy có cấu tạo chung như sau:

    [​IMG]

    Phần động cơ - Phần bơm - Giữa là phần hút nước
    Động cơ - Sử dụng động cơ điện
    Phần bơm - Gồm nhiều cấp khác nhau. Mỗi cấp gồm bộ phận hướng dòng và một bánh công tác. Số cấp càng nhiều thì cột áp bơm càng cao. Tại cấp bơm cuối người ta lắp một van một chiều để chống lại hiện tượng bánh công tác quay ngược khi dừng bơm đột ngột.

    Bơm chìm giếng khoan hay còn gọi là bơm hoả tiễn, bơm thả tõm. Đây là một loại máy bơm chuyên dùng để hút nước ở những giếng khoan sâu, thông thường là các giếng khoan công nghiệp. Các giếng này thường không sử dụng được máy bơm nước đặt cạn do lực hút ly tâm của các máy bơm đặt cạn chỉ hút được trong khoảng 9 đến 12 mét.

    Cũng giống như máy bơm nước giếng khoan sâu COVERCO nó được thiết kế gọn nhẹ không chiếm quá nhiều không gian, đồng thời được cấu tạo thêm 14 cánh bơm nên máy bơm nước giếng khoan Ircem 4inch 8BH15S 2HP giúp dòng nước dẫn ra rất nhanh và kích thước vật rắn < 0.02 mm. Đồng thời lớp vỏ ngoài được cấu tạo bởi inox loại 304 loại vỏ này sẽ giúp máy có thể chịu được sự mài mòn của chất lỏng cực kỳ tốt.

    Bên cạnh đó loại bơm giếng khoan Ircem 4inch 8BH15S 2HP còn có công suất 2.0 met khối nước, về phần sử dụng điện áp thì có hai dạng cho chúng ta sử dụng:

    Sử dụng điện 3 pha thì: 380V – 50Hz thì dòng điện có dao động khoảng từ 360 - 400V

    Sử dụng điện 1 pha thì: 220V – 50Hz thì dòng điện có dao động từ 210 – 230V.
    Thông thường độ PH ở các mức giếng khoan từ 6.8 – 8.5 là phù hợp nhất.
    Lưu ý một điều khi sử dụng máy bơm chìm giếng khoan IRCEM muốn tuổi thọ của máy kéo dài thì phải đo điện áp sao cho phù hợp với công suất của máy.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
    Website: maybomgiengkhoan.net
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0822 533 891
    Email: [email protected]

    Tìm hiểu về máy bơm hỏa tiễn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này