máy bơm chìm nước biển mặn Wilo PU-S750G 0.75 Kw

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    máy bơm nước mặn Wilo PU-S750G 0.75 Kw có thể bơm được nước mặn và hóa chất có độ axit loãng, kiềm nên thường hay được ứng dụng trong máy bơm nước ở các vùng có nguồn nước bị nhiễm mặn, làm muối (trong nông nghiệp), máy bơm nước thải có nồng độ axit thấp... Ngoài ra, loại máy bơm này có vỏ máy bơm được chế tạo bằng nhựa nên nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Máy bơm được nước có nhiệt nồng độ 400C.
    [​IMG]
    ưu điểm nổi bật:

    thiết kế máy bơm không to, gọn, dễ vận chuyển.

    Thân máy làm với nhựa, sẽ chịu được nước biển.

    Là loại máy bơm nước nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

    sẽ bơm nước ở nhiệt độ 400C.

    hoạt động êm ái, ổn định, tiết kiệm điện.

    bảo hành 12 tháng.

    dùng trong:

    Đây là loại máy bơm nước thường hay được dùng trong để bơm nước tưới tiêu ở những vùng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn, bơm nước biển để làm muối... Ngoài ra máy cũng có thể bơm một số hóa chất có nồng độ axit loãng).

    mô tả kỹ thuật:

    Công suất (Kw) : 0.75
    Điện áp (Volt) : 220/380
    Lưu lượng (lít/phút) : 300
    Cột áp (m) : 15
    Cột áp hút (m) : 6
    Nhiệt nồng độ nước tối đa (0C) : 40
    nhà sản xuất : Wilo
    nơi sản xuất : Hàn Quốc
    bảo trì : 12 tháng

    thông số thương hiệu:

    Wilo là thương hiệu sản xuất bơm nước có tiếng thế giới của Đức được thành lập vào năm 1872. Wilo có vị trí ở tại thành phố Dortmund, một trong những thành phố công nghiệp lớn nhất nước Đức, nơi có CLB bóng đá có tiếng thế giới Borussia Dortmund. Sản phẩm của Wilo luôn đem lại những tiêu chí khắt khe nhất của quý khách như kỹ thuật tiên tiến, tiến bộ, chi phí hợp lý, hoạt động ổn định, bền bỉ, bảo trì chu đáo, uy tín… Các sản phảm máy bơm nước của hãng này rất đa dạng, dùng trong nhiều trong cuộc sống như bơm tăng áp, bơm tuần hoàn nước nóng, bơm nước nóng, bơm chìm nước thải, bơm hóa chất… Hiện nay, ngoài trụ sở chính, Wilo còn mở nhiều xí nghiệp sản xuất, đặt hàng trăm văn phòng, ủy quyền cho hàng triệu công ty cung cấp khắp thế giới. Tại Việt Nam, máy bơm Wilo rất được ưa chuộng bởi được dùng trong kỹ thuật, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cùng với sự chắc chắn, bền bỉ với thời gian.

    thông số nhà phân phối:

    đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là đại lý chuyên kinh doanh bơm nước chính hãng, bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước có tiếng tăm trên thế giới. Sản phẩm do đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cung cấp có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng có khả năng được tư vấn cụ thể, chi tiết cho từng do loại sản phẩm để đưa ra được chọn lọc phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm có thể làm tốt cài đặt, chỉ sử dụng, hoạt động máy bơm một cách dễ biết nhất, tốt nhất. Hãy đến với đại lý phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, công nghệ phát triển, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng, rõ ràng & ưu đãi. Để được báo giá bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể làm tốt liên hệ qua số điện thoại của của đại lý chúng tôi.

    cửa hàng bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành cung cấp : bơm chìm nước biển Wilo
    [​IMG]

    Chi nhánh Quận 2 :
    web bơm chìm nước biển : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    hot line: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này