Máy bơm chìm giếng khoan Franklin chính hãng mua ở đâu?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi trinhhung336, 17/12/16.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm chìm giếng khoan cũng như máy bơm chìm hỏa tiễn là loại máy bơm hoạt động trực tiếp trong môi trường nước hoặc hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều hãng sản xuất những mẫu bơm vừa có thể hoạt động trên cạn và hoạt động dưới nước bình thường. Bơm chìm thường được sử dụng trong 2 lĩnh vực chính đó là bơm chìm nước thải và bơm chìm giếng khoan (Bơm hỏa tiễn).

    Hiện nay, có hai dòng máy bơm giếng khoan là bơm thả chìm và bơm đặt cạn, bơm thả chìm được sử dụng cho những giếng sâu, hút nước trực tiếp và đẩy lên cao. Còn máy bơm đặt cạn có công suất nhỏ, khả năng hút sâu và đẩy cao nhỏ, lưu lượng nhỏ chỉ thích hợp sử dụng cho giếng khoan dân dụng.

    Phần lớn các loại bơm chìm đều sử dụng điện và chúng hoạt động với phương thức hoạt động của chúng là ngăn cách không cho chất lỏng tiếp xúc với đầu máy bằng khoang dầu kín nước, và máy bơm chìm khác với các loại bơm khác ở chỗ chúng có thể tự lấy chất lỏng ở xung quanh để tự mồi cho động cơ.

    [​IMG]

    Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng sản sản phẩm máy bơm nước nước của các thương hiệu khác nhau trên thế giới. Trong đó, máy bơm nước giếng khoan gia đình đặc biệt là máy bơm nước NTP là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Ưu điểm máy bơm chìm hỏa tiễn:

    - Đối với máy bơm chìm giếng khoan PENTAX, bơm nước chìm giếng khoan ebara, máy bơm chìm giếng khoan FRANKLIN, bơm hỏa tiễn mastra thường có kích thước nhỏ gọn, nhiều thiết kế và thiết kế khác nhau

    - bơm định lượng hóa chất,bơm định lượng,bơm nước định lượng blue white,máy bơm định lượng hóa chất cheonsei,bơm định lượng hóa chất doseuro,máy bơm nước định lượng hóa chất etatron được nhiều loại chất lỏng khác biệt, những loại có mẫu mã dùng để bơm chất lỏng chứa chất rắn

    - HP của máy bơm nước giếng khoan sâu rất phổ biến từ nhỏ cho đến lớn nhằm chuyên dụng cho cho hoạt động người dân đến những loại chuyên phục vụ công nghiệp.

    - Độ bền cao, ít hư hỏng và sữa chữa, bơm tác động mạnh khỏe và định hình

    - công suất của máy bơm nước giếng khoan pentax rất phổ biến từ nhỏ cho đến lớn nhằm phục vụ cho hành động xí nghiệp đến những loại chuyên dùng cho công nghiệp.

    - Độ bền cao, ít hư hỏng và sữa chữa, bơm tác động khỏe khoắn và ổn định.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2
    Website: maybomgiengkhoan.net
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0822 533 891
    Email: [email protected]

    Xem thêm sản phẩm máy bơm chìm giếng khoan WILO
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này