máy biến tần Đài Loan và 1 vài điểm đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Những đời biến tần delta

    Biến tần Panasonic NaiS: phương án cho truyền động nhỏ
    Sửa chữa biến tần Delta - máy biến tần là biến tần độc tôn sử dụng công nghệ tiên tiến tinh chỉnh và điều khiển điều biến độ rộng xung PWM, tiếng ồn bé khi quản lý, kích thước thon gọn. năng suất bé phù hợp với việc điều khiển các truyền động nhỏ lẻ.Hiện nay công nghệ tiên tiến tinh chỉnh truyền động điện đã đến từng ngõ ngách của cuộc sống.
    [​IMG]
    Thiết kế siêu thực, đầy sức mạnh và dễ dàng phần mềm thực tiễn. dễ dàng cho sự làm việc, giao diện thân thiết với người tiêu dùng, ở phần mềm mới thiết bị có sử dụng thiết bị kiểm soát và điều chỉnh chọn chế độ dạng chiết áp xoay rất dễ dàng trong quản lý và vận hành. các chính sách chạy thuận/nghịch (Forward/Reverse) rất có thể được đặt bằng bảng điều khiển hoạt động.
    Với biến tần NAiS người sử dụng rất có thể lấy dấu hiệu tinh chỉnh và điều khiển liên đới từ PLC qua dấu hiệu PWM ( Pulse width Modulation) mà hoàn toàn không cần khối analog I/O, ngoài những tần số còn tồn tại thể được đặt bằng dấu hiệu dòng điện 4-20 mA (khi đặt tín hiệu dòng điện phải nối điện trở 200Ù, 1/4 watt) hoặc điện áp 0-5V,0-10V. mặt khác việc điều khiển và tinh chỉnh động cơ cũng xuất hiện thể tiến hành từ việc lấy những tín hiệu analog (Start/Stop, Forward/Reverse, những trạng thái) từ mạch ngoài. thiết bị rơ le nhiệt lắp phối hợp giúp động cơ được bảo đảm tránh vấn đề quá nhiệt.
    diễn tả thiết bị:
    Việc khởi động lại sau lúc có lỗi nguồn rất có thể được lập trình trong những mode khác dựa trên tải và điều kiện của hệ thống cũng chính là một điểm ưu việt của thiết bị. Biến tần NAiS phân phối các tín hiệu chạy (run), đến (arrival), dò tần số, đưa ra cảnh báo lỗi... cho nên vì vậy người sử dụng hoàn toàn có thể tạo những lệnh cho bước tiếp theo sau với việc sử dụng các dấu hiệu này. Trong điều kiện có rất nhiều vận tốc (8 tốc độ) và tăng giảm tốc độ nhiều truyền động biến tần NAiS có khả năng kết nối với các tốc độ tăng giảm đó (4 tốc độ). tố chất xử lý mềm dẻo tốc độ & tăng giảm tốc độ được cho phép thiết kế kiến thiết hệ thống một cách dễ dàng.
    những tham số của biến tần VF-7F & VF-8Z:
    Biến tần VF-7F có 71 tham số đặt, trong đó những tham số quan trọng: P01,P02: 2 tham số đặt thời gian tăng, tụt giảm độ. P06,P07: Tham số bảo đảm quá nhiệt, quá dòng. P10,P11: Chọn chính sách chạy thuận, nghịch và dừng. P17,P18: Chọn tăng cường, giảm tốc. P20 đến P23: 4 tham số dành riêng cho các công dụng đầu ra. P32 đến P38: 8 vận tốc đặt trước. P63: Đặt giá trị điện áp lớn số 1 đầu ra động cơ. P64: Đặt % quá tải quá dòng. P68 đến P71: Xem lại 4 lỗi báo trước đó trên màn hình hiển thị.
    CHE100: điều khiển và tinh chỉnh vector, sensorless, 0.4kW~15kW. phần mềm nhiều trong những ngành dệt, nhuộm, in ấn, bao bì, làm giấy, cuốn dây điện, máy nén khí, máy công cụ, sứ. CHV100: tinh chỉnh vector vòng kín, 1.5kW~2800kW. phần mềm trong các ngành in ấn, nhuôm, làm giấy, cuốn cuộn, máy công cụ đòi hỏi độ chính xác cao, máy cắt, cuốn thép, kim loại, cáp điện, điều khiển và tinh chỉnh địa điểm. CHF100A: Dòng biến tần đa dụng, công dụng cao, 0.75kW~2000kW. ứng dụng tinh chỉnh bơm và quạt, máy đùn, dây chuyền tự động, điều hòa không khí, cấp nước, những máy thực phẩm, đóng gói, bao bì, băng tải, thổi khuôn, bơm dầu.
    Đọc thêm: http://bientandailoan.com/
    Biến tần Altivar 12 cung ứng tinh chỉnh vận tốc & vòng xoắn lanh lợi & dò tìm nhanh nhẹn đỉnh điện động cơ sử dụng thuật toán điều khiển và tinh chỉnh động cơ độc quyền. vấn đề đó thật quan trọng đối với những ứng dụng đòi hỏi tinh chỉnh và điều khiển động cơ tốt bất chấp sự chuyển đổi tải máy. Đặc điểm nổi bật này giúp chuyên sâu độ nhạy & độ tin cậy hệ thống. biện pháp Lắp biến tần cho những động cơ VS. những dây truyền chế tạo sử dụng động cơ VS đa số là để biến đổi tốc độ của tải vô cấp. Động cơ VS có 2 phần chính là động cơ và cuộn dây VS được điều khiển bởi hộp điều khiển VS.
     
    Đang tải...
: bien tan

Chia sẻ trang này