Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi thietkekientruc, 6/5/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    0
    Thiết kế nội thất biệt thự hiện nay là một việc rất quan trọng với nhiều gia chủ khi họ muốn có một không gian sống tuyệt đẹp mà lại băn khoăn không biết nên bố trí thế nào cho hợp lý. Do đó, dưới đây AVA xin gửi đến bạn mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại của nhà anh Nam, Nghệ An.

    Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại tại Nghệ An
    [​IMG]
    Mẫu nội thất đẹp sang trọng và hiện đại tại Nghệ An
    Thiết kế nội thất phòng khách nhà anh Nam mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Với những vách ngăn với bên ngoài là kính giúp không gian như được mở rộng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ và những vị khách đến nhà. Rèm che có màu nâu, tương đồng với ghế sofa đem tới sự hài hòa, không làm bố cục không gian bị rời rạc.
    [​IMG]
    Bộ sofa kèm theo kệ gỗ và bức tường phía tivi đều mang màu sắc đậm, nổi bật lên trên không gian sử dụng sơn tường và gạch sàn màu trắng. Điều này làm cho phòng khách có chiều sâu và đậm nét. Các họa tiết ở tường phía tivi được thiết kế tinh xảo kết hợp với tủ sách bên cạnh mang đến vẻ đẹp thanh thoát mà sang trọng.
    [​IMG]
    Ngoài ra, những chiếc gối ôm đặt trên sofa với màu sắc dịu nhẹ cũng làm không gian trở nên thanh lịch và mềm mại hơn. Một số tiểu cảnh như chậu hoa nhỏ hay cây cảnh giúp cho gia chủ cảm thấy phòng khách luôn tươi mới và ngập sắc màu. Đồng thời, một chiếc đèn trang trí với thiết kế uốn cong cũng là điểm nhấn tuyệt đẹp cho căn phòng mềm mại.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong thiết kế nội thất biệt thự này, vị trí phòng ăn và bếp nấu được đặt nối liền với phòng khách. Bàn ăn đặt cạnh cầu thang sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với màu tươi sáng. Những chiếc ghế màu trắng nổi bật trên sàn nhà màu nâu. Thảm kết hợp màu trắng với màu nâu tạo sự hài hòa, mềm mại.
    [​IMG]
    Đặc biệt, giấy dán tường giả gạch là một điểm thú vị. Việc tạo một không gian trong bàn ăn làm nơi trồng cây cảnh yêu thích sẽ khiến bữa ăn gia đình thêm ngon miệng khi được hòa vào thiên nhiên. Bàn ăn luôn được chiếu sáng khi chiếc đèn treo đặt ở giữa. Phía trần trên là thiết kế gỗ với các đường kẻ tạo nên sự tinh tế cho không gian.
    [​IMG]
    Phòng ngủ cha mẹ được thiết kế rộng rãi sử dụng nội thất đơn giản. Ngoài giường ngủ, không gian này còn được bố trí một bộ sofa đồng màu với ga giường để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của gia chủ. Sử dụng gam màu trầm mang đến sự đơn giản mà sang trọng. Đồng thời, sàn gỗ đồng màu với sofa khiến tổng thể không gian xuyên suốt, hài hòa.
    [​IMG]
    Phòng ngủ còn được thiết kế một ban công có thể ra ngoài đứng và nhâm nhi một tách cafe vào mỗi buổi sáng hay buổi tối giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và thư thái. Từ đó, họ có thêm động lực làm việc hiệu quả hơn cho những ngày tiếp theo.

    Phòng ngủ của các con của anh Nam được thiết kế thi công nội thất hiện đại với giường 2 tầng có những hộc tủ bên hông giúp tập cho trẻ gọn gàng, ngăn nắp. Những chi tiết trang trí phù hợp với sở thích và cá tính của trẻ giúp mang đến nét tinh nghịch, hiện đại.
    [​IMG]
    Ngoài ra, thiết kế bàn học ngay cạnh cửa sổ giúp trẻ tận dụng được ánh sáng tự nhiên cho không gian học tập. Điều này rất có lợi cho mắt và đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng. Giấy dán tường kẻ sọc màu sắc dịu nhẹ kết hợp với những bức tranh mà trẻ yêu thích sẽ khơi gợi hứng khởi học tập hiệu quả.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo mẫu thiết kế nội thất biệt thự khác của AVA để có được lựa chọn tốt nhất cho mình trong việc tạo ra không gian sống tuyệt vời nhất. Qua đó, Công ty thiết kế nội thất AVA hy vọng sẽ trở thành đơn vị đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, hiện đại. Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi vào hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này