Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 3/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Ngoài sự cuốn hút về đường nét kiến trúc giản đơn nhưng hiện đại. Mẫu nhà đẹp của gia đình anh Long còn mang đến cho các thành viên trong gia đình cũng như các vị khách ghé thăm những trải nghiệm thú vị. Bởi không gian sống vô cùng trong lành và thoáng mát. Hệ thống cây xanh được bố trí tùy biến dễ dàng và hợp lý ở trước nhà. Diện tích mặt bằng dành cho khoảng sân trước nhiều hơn sẽ giúp có thêm chỗ để xe và khu vực vui chơi hoạt động ngoài trời.

    Kiến trúc không quá cầu kỳ về mặt thiết kế, tuy nhiên lại rất tiện nghi và gần gũi với cảnh quan thiên nhiên chính là những điều mà chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận được khi ngắm nhìn bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại.

    Giữa không gian xanh việc sử dụng các tone màu phù hợp, tone màu trắng nhẹ nhàng đã giúp ngôi nhà 2 tầng trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài sự phối hợp hài hòa về màu sắc việc thiết kế ngôi nhà theo mô hình các khối hình học xếp chồng lên nhau cũng giúp tôn lên nét đẹp hiện đại và vững chãi cho các thiết kế nhà phố 2 tầng.

    Chất liệu kính được sử dụng cho hầu hêt mặt trước ngôi nhà, từ phòng ngủ tầng 2, lan can ban công, phòng khách tầng 1, cửa chính. bên cạnh chất liệu inox và gỗ, việc sử dụng kính cường lực giúp tôn lên nét đẹp sang trọng cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại, cũng như đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng ánh sáng cần thiết cho sự thông thoáng của các phòng gian sinh hoạt trong nhà. Một trải nghiệm thú vị khác trong việc bố trí hệ thống của lùa tầng 2 giúp không gian riêng tư. Đồng thời cũng đem lại sự thoải mái hơn cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế vẫn đảm bảo sự thoáng đãng cần thiết.

    thiết kế nhà đẹp | mẫu biệt thự đẹp | mẫu nhà phố đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này