Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 1 lầu 5x20m đơn giản, giá rẻ

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 8/8/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà đẹp giá rẻ dành cho nhiều gia đình, bài viết sẽ giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x20m đơn giản mà đẹp. Đây là sản phẩm kiến trúc được thực hiện bởi kiến trúc sư đến từ công ty thiết kế nhà đẹp. Thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đảm bảo công năng sử dụng tối ưu và không gian thoáng rộng, đặc biệt thiết kế có nhiều chi tiết tối giản giúp giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng. Chắc chắn rằng mẫu nhà đẹp này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình trẻ đang có kinh phí xây dựng hạn chế.

    Mặt tiền nhà ống đẹp được kiến trúc sư thiết kế tối ưu lợi thế rộng 5m tạo được tính cởi mở, thoáng mát. Tạo hình kiến trúc vuông vức, mạnh mẽ, có những khối kiến trúc đẹp tuy không quá đồ sô nhưng vẫn cho thấy được vẻ đẹp khác biệt, gây cuốn hút người nhìn. Tổng thể sử dụng tông màu xám trắng làm chủ đạo tạo sự nhẹ nhàng, dịu êm cho kiến trúc. Cổng nhà đẹp thiết kế hiện đại, trẻ trung, hợp với tổng thể, đảm bảo an toàn. Thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x20m có phần sân thượng rộng rãi, là không gian đẹp để bố trí tiểu cảnh xanh, bàn trà hay hệ thống rau sạch,…

    Diện tích 5x20m cùng với quy mô 1 trệt 1 lầu được kiến trúc sư bố trí các vật dụng tối ưu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

    Khu vực tầng trệt, kiến trúc sư bố trí với phía trước có khoảng sân dùng để xe. Không gian sinh hoạt bên trong bắt đầu là phòng khách, phòng ngủ master dành cho bố mẹ, phòng bếp rộng kết hợp bàn ăn, phòng giặt + phơi và phòng vệ sinh chung.

    Không gian lầu 1 bố trí đơn giản với 2 phòng ngủ thiết kế cạnh nhau, có phòng vệ sinh chung. Phía trước là phần sân thượng rộng rãi.

    Với cách trình bày trên, mẫu thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5x20m sẽ luôn là sự lựa chọn lí tưởng dành cho gia đình có khoảng 3 thành viên. Hi vọng bài viết sẽ mang tới những thông tin tham khảo hữu ích dành cho quý vị.

    Xem thêm: mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ | các mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp | thiết kế xây dựng nhà phố rẻ đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này