Mẫu thiết kế cửa hàng thời trang đẹp nhất cho năm 2020

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 18/2/20.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Thời nay việc buôn bán sản phẩm thời trang rất sôi động, các cửa hiệu mặt phố, trong ngõ, thậm trí nhà riêng, kết hợp bán hàng hóa theo 2 hình thức bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán online. Do đó bên cạnh hình ảnh của thương hiệu và mặt hàng chất lượng tốt cũng nên có một bản vẽ thiết kế nội thất showroom thời trang đẹp, tạo được lòng tin với khách hàng, chốt được quyết định mua hàng đem đến doanh thu cho cửa hàng quần áo. Thiết kế showroom thời trang là một công đoạn đặc biệt không thể thiếu khi mở cửa hàng thời trang.
    [​IMG]
    Muốn thi công nội thất showroom thời trang của chính mình theo 1 phong cách sang trọng, lịch lãm và thi công hiện đại. Vì thế, khi thiết kế thi công nội thất shop quần áo, kiến trúc sư của Nội thất Aeros đã thiết kế shop thời trang sử dụng tông màu quý phái cho sản phẩm nội thất cho không gian. Khơi nguồn từ ý tưởng thi công cửa hàng thời trang của nhà đầu tư, sự xuất hiện của màu sắc chủ đạo vô cùng rất quan trọng trong quá trình xác định phong cách của cửa hàng.
    [​IMG]
    Không những thế, màu chủ đạo có vị trí quan trọng tạo nên một không gian rộng rãi. Đối với một không gian shop nhỏ thì việc dùng những tông màu chủ đạo là những màu sáng. Để tạo điểm độc đáo cho toàn bộ không gian shop. Bạn hãy điểm thêm màu sắc nổi bật hơn để tạo ấn tượng cho tường chẳng hạn. Từ đó, có thể thu hút khách hàng và tạo nên một thương hiệu của cửa hàng trong mắt khách hàng
    [​IMG]
    Khi thi công shop thời trang thì không thể quên phòng thử đồ, khi người mua hàng đã có trong tay sản phẩm ưng ý thì người nào cũng muốn thử để xem có hợp khi mặc vào không. Phòng thay đồ là nơi tác động đến tâm lý mua hàng của người mua hàng nên phải thiết kế thi công nội thất sao cho kín đáo và thuận tiện, nên đặt 1 tấm gương bên trong.
    [​IMG]
    Bố trí thêm những chậu cây nhỏ hoặc hình treo tường để tạo cho không gian thêm sinh động. Cũng như thu hút được sự chú ý với người mua hàng.
    [​IMG]
    Nội thât được thiết kế vô cùng đa dạng theo từng mẫu sản phẩm như: quần, áo, giày, mũ và phụ kiện. Mỗi 1 loại sẽ được thiết kế thích hợp. Chính vì sự chuyên nghiệp này mà người mua hàng sẽ không có cảm thấy nhàm chán, rập khuôn thường thấy ở các showroom thời trang thông thường.
    [​IMG]
    Để tăng cường khả năng ghi nhớ thương hiệu, logo shop quần áo được bố trí khéo léo xuất hiện nhiều lần trong showroom quần áo. Hơn hết, KTS còn dùng màu sắc rất tinh tế khi sắp đặt thêm giá, kệ màu nổi Điều này không chỉ giúp showroom thời trang trẻ trung hơn mà còn giúp khách hàng dễ dàng phân loại được sản phẩm. Ví dụ, những kệ trắng trưng bày sản phẩm mới nhất, còn những kệ vàng gỗ là hàng giảm giá, khuyến mại.
    [​IMG]
    KTS của Aeros thiết kế thi công shop quần áo sử dụng hệ thống ánh sáng hiện đại. Nhờ đó, không gian cửa hàng thời trang luôn luôn đủ ánh sáng.
    [​IMG]
    Trong khi tiếp nhận mong muốn của nhà đầu tư, chúng tôi sẽ khảo sát cũng như làm việc trực tiếp với Nhà đầu tư shop quần áo để hiểu được mong muốn cùng định hướng phong cách thời trang của chủ cửa hàng để thiết kế và thi công nội thất shop quần áo phù hợp nhất.
    Đưa ra giải pháp thi công nội thất cửa hàng quần áo một cách tốt nhât, cân bằng được công năng sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cho shop thời trang.

    [​IMG]
    Thiết kế showroom quần áo với mục đích dùng lâu dài. Do đó, chất liệu sắt sơn tĩnh điện và gỗ Melamine chống ẩm mà nhà thiết kế lựa chọn là rất hợp lý. Sắt có sức bền cũng như khả năng chịu lực cao. Trong khi đó gỗ Melamine cao cấp được dùng trong thi công nội thất hiện đại bởi dễ tạo hình, màu sắc đa dạng và có khả năng chịu ẩm tốt.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này