Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẳng cấp xa hoa tráng lệ

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi thietkekientruc, 23/3/21.

  1. thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    0
    Vẻ đẹp của những thiết kế biệt thự cổ điển luôn thể hiện sự xa hoa, lộng lẫy và dường như ai cũng muốn sở hữu những công trình được thiết kế theo phong cách này. Tại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đang được chú ý trong thời gian vừa qua. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi biệt thự này nhé.

    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng đẳng cấp xa hoa tráng lệ

    Mặt tiền thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp tọa lạc trên một không gian diện tích đất rộng rãi, nhờ vậy mà tổng thể kiến trúc dường như nổi bật hơn so với những kiến trúc xung quanh. Những đường nét họa tiết mang đậm kiến trúc cổ điển đã tạo nên một không gian ngoại thất tinh tế đẳng cấp.
    [​IMG]
    Biệt thự cổ điển được tô điểm những hoa văn phù điêu một cách khéo léo và hệ trụ cột, hạng mục tường ban công với những chi tiết vừa đủ. Tất cả được trang trí tỉ mỉ theo tỉ lệ hài hòa, cân xứng đậm chất cổ điển.

    Với tone màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo và sự kết hợp ăn ý giữa các chi tiết nhỏ nhất đã giúp biệt thự trở thanh một công trình hoàn hảo, đẳng cấp hơn.
    [​IMG]
    Bao quanh mẫu biệt thự cổ điển được thiết kế nhiều cửa sổ bằng kính với khung nhôm màu sắc đồng điệu cùng sơn tường tạo nên một tổng thể thống nhất. Mặt khác cửa kính góp phần đưa ánh sáng thiên nhiên vào bên trong dễ dàng để cảm nhận được sự thông thoáng, kết nối với thiên nhiên bên ngoài.

    Biệt thự 3 tầng sử dụng mái mansard với màu nâu xám của mái ngói và những ô cửa sổ trên cao nhằm đón ánh sáng một cách tốt nhất. Có thể nói việc dùng hệ mái này không chỉ tăng thêm diện tích sử dụng, đảm bảo thẩm mỹ mà còn tận dụng được ánh sáng, gió thiên nhiên một cách tối đa.

    Trên mỗi tầng lầu đều có ban công được thiết kế tỉ mỉ công phu với hình bán nguyệt vòm ấn tượng tăng thêm tính thẩm mỹ hòa quyện cùng kiến trúc đặc biệt cung cấp chỗ thư giãn cho các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Cận cảnh biệt thự có thể nhìn thấy tầng trệt được ốp đá cao cấp nhằm tạo điểm nhấn và giúp biệt thự 3 tầng tầng trở nên sang trọng, đẳng cấp.

    Không chỉ dừng lại ở những đường nét trang trí nhân tạo, những cảnh quan thiên nhiên, sân vườn bên ngoài cũng được ưu tiên nhằm mang đến một không gian sống trong lành, yên bình và cộng điểm thêm cho kiến trúc biệt thự.

    Từng cây xanh trong vườn, hòn non bộ hay những lối đi tất cả đều được thiết kế hợp lý tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Trên từng ban công cũng được trồng nhiều cây xanh để cảm nhận được bầu không khí trong lành tuyệt vời.

    Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng

    Nếu như vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài hướng nhiều đến tính thẩm mỹ khoa học phù hợp với kiến trúc, bối cảnh xung quanh cũng như xu hướng thì nội thất mang đậm hơi hướng cá nhân nhiều hơn. Tùy thuộc vào sở thích của gia chủ mà KTS sử dụng màu sắc, phối hợp nội thất mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp cho phù hợp để mang đến nét riêng.
    [​IMG]
    Màu trắng xám được ưu tiên trong thiết kế nội thất biệt thự mang phong cách cổ điển nhằm làm nền cho những họa tiết trở nên nổi bật hơn mặt khác màu sắc này còn giúp cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp cùng những kệ tivi hay tủ phòng khách được sử dụng màu sắc hài hòa và sở hữu những đường viền họa tiết được gia công một cách tỉ mỉ đậm chất cổ điển sang trọng.
    [​IMG]
    Ngoài những họa tiết trang trí thì việc sử dụng ánh sáng màu vàng khiến căn phòng trở nên ấm áp, sang trọng hơn mặt khác màu vàng tượng trưng cho nét đẹp hoàng gia, việc vận dụng kết hợp màu sắc này cho thấy được sự khéo léo của KTS.
    [​IMG]
    Không gian phòng ăn cũng được sử dụng nội thất, màu sắc tương tự. Bộ bàn ghế ăn được gia công những họa tiết khéo léo ở những phần khung lưng tựa cho thấy sự cầu kỳ của nội thất bên trong biệt thự 3 tầng cổ điển
    [​IMG]
    Tuy nhiên phòng ăn cũng được trang trí thảm trải sàn hay những họa tiết để mang nét riêng giúp không gian ăn uống trở nên tinh tế ấm cúng hơn.
    [​IMG]
    Những chậu hoa hay ánh sáng đèn lung linh cho phòng ăn trở nên lãng mạn, không cần phải đi đâu xa mà các thành viên trong gia đình có thể cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp khi ăn uống tại nhà.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tinh tế khi sử dụng màu sắc trắng và vàng đan xen với nhau. Căn phòng nhiều họa tiết song không quá nặng nề chúng vừa đủ để tạo nên sự đẳng cấp cho căn phòng.
    [​IMG]
    Ánh sáng thiên nhiên tràn ngập căn phòng giúp gia chủ cảm nhận được bầu không khí trong lành và hướng một tầm nhìn ra bên ngoài. Những chiếc rèm cửa có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng và mang lại sự lãng mạn cho phòng ngủ.

    Hy vọng qua mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng này bạn sẽ có thêm những ý tưởng cho ngôi biệt thự tương lai của mình. Ngoài ra nếu có nhu cầu thiết kế thi công biệt thự đẹp, chi phí hợp lý hãy liên hệ tới công ty thiết kế biệt thự AVA qua hotline 0909.111.586 gặp KTS Lê Văn Đạt để được tư vấn miễn phí nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này