Màu sắc tinh dịch và sức khỏe phái mạnh

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 1/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi: Chào bác bỏ sỹ! Khi xuất tinh, tinh trùng bị vón cục hay hơi trong, như thế có buộc phải mắc bệnh ko vì theo em biết thì tinh khí nên có màu trắng đục? Khi cương dương, "cậu bé" của em dài bằng nửa gang tay có quá ngắn không? (Trọng, An Giang).
    [​IMG]
    Chào bạn! Với thắc mắc của bạn Trọng, p.khám đa khoa Thế Giới đã tham khảo ước muốn kiến của bác sỹ Lê Vương Văn Vệ - đa khoa Thế Giới , trả lời bạn như sau:

    Bình thường, dịch tinh trùng của một tỉ lệ khỏe mạnh có màu trắng đục như sữa hoặc màu vàng nhạt, phụ thuộc vào lượng thành phần có trong tinh dịch (nước, fructose, protein, chất béo, tinh dịch đặc sệt, enzyme và các muối vô cơ). ví như lâu không xuất tinh thì dịch tinh có màu vàng nhạt, nhầy hơn. Gia tăng tần suất giao hợp, xuất tinh thì trường hợp này sẽ biến mất.

    Ngoài ra, tinh khí có thể chuyển sang màu vàng nhạt trường hợp bạn mắc viêm đường sinh dục (viêm tiền liệt tuyến và viêm túi tinh). phổ biến hiện tượng bị viêm nghiêm trọng, dịch tinh còn có cả mủ tại sự mưng mủ của tuyến tiền liệt hay bao tinh hoàn, tinh trùng có mùi nặng, khó chịu. Lúc này, phái mạnh có thể bị đau, tiểu lắt nhắt hay buốt. khẩu phần ăn uống cũng có khả năng làm cho. Ví dụ như, ăn phổ biến hành tây, tỏi hoặc hẹ giàu sulfur khiến cho tinh khí có màu vàng nhạt.

    ví như tinh dịch của bạn có màu vàng nhạt, hơi trong nhưng ko có mùi vô cùng lớn hoặc bạn ko cảm thấy đau thì ko có gì? đáng ngại. Bạn chỉ phải gia tăng tần suất quan hệ hoặc hoán đổi thói quen ăn uống là hiện tượng này sẽ trở lại bình thường. Ngược lại, trường hợp cảm thấy tinh dịch chuyển màu vàng đậm, nâu nhạt, kèm theo đau rát khi xuất tinh hay khi đi tiểu, bạn nên nhanh chóng đến khám ở khoa nam giới khoa để chẩn đoán duyên cớ tinh trùng loãng và đặc hoặc chữa trị cho hợp lý.

    Về kích thước cậu bé, bạn không nói chính xác "một nửa gang tay" là bao nhiêu cm buộc phải rất khó khẳng định là có bình thường hoặc không. Chiều dài của dương vật ở người đàn ông trưởng thành khi bình thường là 6,6cm, khi cương cứng là 11,2cm. dương vật được xem là ngắn giả dụ chiều dài ngắn hơn 3,8cm khi bình thường, khi cương dương ngắn hơn 7,8cm. Từ những con số này, bạn có thể so sánh để biết cậu bé của mình có nằm ở kích thước trung bình và không. tuy nhiên, cần kể rõ, kích thước dương vật k quyết định sức khỏe ss của phái mạnh và k tác động bệnh lý gì đa dạng đến cảm xúc khi giao hợp chăn gối.

    Chính vì thế bạn có thể tự bảo vệ mình bằng liệu pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa nên thiết thông qua kham nam khoa o dau hoặc sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ bs của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 01282546849 (BÁC SỸ THI) TƯ VÂN MIỄN PHÍ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này