Mẫu nhẫn cưới vàng trắng mới nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 13/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Nhẫn cưới luôn là kỷ vật thiêng liêng biểu trưng cho sự kết nối giữa hai tâm hồn đồng điệu, gắn kết hai con người lại với nhau bởi tình yêu thông qua hôn nhân. Với vai trò quan trọng đó mà trong quá trình chọn mua nhẫn cưới nhất thiết các cặp đôi cần quan tâm đến chất liệu cũng như kiểu dáng chế tác để có thể thể hiện một cách tốt nhất tình cảm dành cho người bạn đời của mình.
    Sự phát triển không ngừng của thị trường trang sức cưới hiện đại đã đem đến rất nhiều kiểu dáng thiết kế với đa dạng chất liệu cho các cặp đôi về nhẫn cưới. Tuy nhiên, xu hướng nhẫn cưới 2017 đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến sản phẩm chế tác từ chất liệu vàng trắng. Vậy lý do là gì, chúng ta sẽ cùng giải mã ngay sau đây.

    Nhẫn cưới vàng trắng mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và dễ dàng kết hợp
    Vàng trắng được biết đến là một trong những chất liệu ứng dụng phổ biến trong chế tác nhẫn cưới với sự kết hợp giữa nhiều kim loại quý, giá trị cao hơn cả vàng như Pladi, Platin hay Niken… Do đó, nhẫn cưới vàng trắng trở thành loại trang sức mang giá trị cao về cả mỹ thuật lẫn kinh tế.

    [​IMG]

    Trải qua quy trình chế tác tuân thủ kỹ thuật theo yêu cầu, nhan cuoi vàng trắng sẽ tỏa ra ánh kim lấp lánh, trắng sáng, vàng nhạt hút hồn bất cứ cặp đôi hiện đại nào nhờ vẻ đẹp riêng, chứa đựng sự tinh khiết mà vô cùng sâu lắng. Ánh vàng nhạt kết hợp cùng nét đẹp trắng sáng của nhẫn cưới vàng trắng hoàn toàn khắc biệt so với màu trắng từ chất liệu inox, mạ crom hay sắc vàng nguyên chất.
    Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng mà nhẫn cưới vàng trắng được yêu thích, chọn lựa cho đám cưới trọng đại, thể hiện mơ ước về một cuộc sống hôn nhân viên mãn còn bởi sự dễ dàng trong kết hợp trang sức cũng như trang phục. Từ đó, các cặp đôi sẽ thực sự nổi bật ngay cả sau đám cưới, dù xuất hiện ở bất cứ đâu, nhẫn cưới vàng trắng cũng sẽ khẳng định được đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu của nó.

    Nhẫn cưới vàng trắng ít lỗi thời
    Độ tinh khiết, sáng bóng và cứng bền của vàng trắng đã hội tụ đủ đầy các tiêu chí cần thiết cho hẹn ước tình yêu, cho kỷ vật gắn bó cuộc đời của các cặp đôi đi đến quyết định hôn nhân. Hơn thế, lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng người đeo sẽ không phải bận tâm về việc bị lỗi thời theo thời gian dài sử dụng nhờ khả năng giữ đá rất tốt, không bị xỉn màu.
    Những lý do này đã thuyết phục tìm kiếm và sở hữu cho mình nhẫn cưới vàng trắng ngay chưa nào? Bạn đừng do dự nữa, hãy nhanh chóng đến với GNJ để khám phá các mẫu thiết kế nhan cuoi từ vàng trắng độc đáo, cuốn hút nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và cam kết chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành hấp dẫn, đồng thời dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt. Thông tin chi tiết cần được giải đáp bạn vui lòng gọi điện thoại trực tiếp theo số hotline 0936.441.116.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này