Mẫu nhà với nội thất Scandinavia tuyệt đẹp tại Pháp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi quangduy1009, 27/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Với thiết kế thoải mái của phong cách Scandinavia kết hợp thêm các phụ kiện, nội thất gỗ và nệm lông, không gian ngôi nhà dưới đây sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Ngôi nhà với phong cách Scandinavia này nằm bên ngoài Biarritz, Pháp, không quá xa bờ biển. Ngôi nhà này thực sự sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái hoàn toàn. Những ngôi nhà trông có vẻ “bừa bộn” thay vì mọi đồ đạc đều được đặt đúng vị trí của nó luôn tạo được cảm giác thoải mái và thư giãn. Những gam màu pastel tươi sáng, kết hợp với đồ nội thất làm từ gỗ, nệm lông, thảm và những phụ kiện đáng yêu khiến không gian ngôi nhà trở nên vô cùng ấm áp và gần gũi.

    Phòng khách “lộn xộn” một cách vô cùng thoải mái. Màu sơn tường trắng hoàn hảo của một căn phòng theo phong cách Scandinavia. Những chiếc nệm lông êm ái kết hợp trong không gian cùng những chiếc đệm sofa da lộn nàu nâu thực sự khiến phòng khách vừa có nét sang trọng vừa có chút ấm áp gần gũi cho mẫu biệt thự 3 tầng phong cách Scandinavia

    [​IMG]

    Một trong những yếu tố định hình nên phong cách Scandinavia chính là nội thất đồ gỗ. Toàn bộ không gian phòng ăn đều là đồ gỗ, thậm chí có những món đồ gỗ còn được giữ nguyên màu gốc càng khiến cho không gian trở nên ấp áp và giản dị.

    [​IMG]

    Hành lang đáng yêu với những món đồ chơi của bé kết hợp thêm cửa kính dạng trượt cỡ lớn giúp ánh sáng thiên nhiên luôn đủ cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Giường đơn dạng gập xinh yêu cho bé, thậm chí còn có một chiếc lều vải nhỏ xinh bên cạnh giúp bé thỏa trí tưởng tượng trong thế giới của mình.

    [​IMG]

    Phòng tắm với thiết kế cũng không kém phần đáng yêu đủ thấy tình yêu dành cho công chúa của gia đình lớn đến mức nào. Chiếc gương hình ông mặt trời với viền gương làm từ mây, bệ bồn rửa được làm từ gỗ – đậm chất Scandinavian.

    [​IMG]

    Chiếc kệ treo tường trong nhà tắm cũng vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh.
     

Chia sẻ trang này