Mẫu nhà 2 tầng đơn giản, mẫu nhà 2 tầng mái thái tại Nam Định

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thanhthang, 11/7/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Hôm nay, công ty Thiết kế Thi công Nhà đẹp xin được giới thiệu tới toàn thể độc giả một mẫu thiết kế mẫu nhà 2 tầng đơn giản được thiết kế cho gia chủ tại Giao Thủy – Nam Định. Vì sao lại gọi là nhà 2 tầng đơn giản bởi vì mẫu thiết kế này không quá cầu kì và phức tạp, kết cấu cũng khá đơn giản không quá khó để thi công và phần mái cũng được đổ mái bằng đơn giản để lợp mái. Phần mái được lợp bằng ngói với khung thép và loại ngói được sử dụng trong mẫu thiết kế này là ngói sóng bê tông màu xanh. Phần cổ trần được trang trí bằng các gờ phào phân cách và ốp bằng gạch ốp tường hoặc các bạn có thể lựa chọn các loại sơn màu khác để tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế này, mẫu nhà 2 tầng đơn giản.

    Tông màu chủ đạo trong mẫu nhà 2 tầng đơn giản này là tông màu xanh nhạt kết hợp với gờ phào trang trí màu trắng. Với diện tích các tầng lên tới 100m2 nên việc bố trí và yêu cầu thiết kế cũng không quá phức tạp. Các bạn có thể tham khảo thêm trong hình ảnh mặt bằng bố trí nội thất mà chúng tôi sẽ gửi tới các bạn cùng tham khảo nhé.

    Phối cảnh góc mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái với vị trí lô đất rất rộng nên phần vị trí xây dựng được đặt tại sát góc của lô đất và để lại phần sân rộng rãi sử dụng cho gia đình.

    Với phối cảnh tổng thể này chúng ta có thể thấy được vị trí xây dựng của ngôi nhà cùng với phần hàng rào, sân vườn của mẫu thiết kế, thiết kế nhà phố có tầng hầm.

    Tầng 1 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, khu vực phòng bếp, phòng ăn rất rộng rãi và 1 nhà vệ sinh cũng rất rộng. Ở đối diện nhà vệ sinh chúng ta có trổ thêm 1 cửa phụ đi ra bên ngoài thông với khu vực phòng ăn để tiện cho việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình nhé.

    Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 nhà vệ sinh chung và khu vực sân phơi đồ phía sau. Nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng không quá nhiều nên với diện tích 100m2 nên việc thiết kế cũng không quá khó khăn phải không các bạn.

    Trên đây là phần giới thiệu về mẫu nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Nếu các bạn cần tư vấn cụ thể hơn về mẫu thiết kế này có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

    Xem thêm: nhà phố 1 tầng hiện đại
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này