Mẫu kiểu dáng nhà đẹp hai-3 tầng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quangduy1009, 2/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Mẫu nhà đẹp này đã là đề tài tranh biện để khắc phục hai vấn đề trung tâm trong việc ngoại hình ngày nay: gia đình, thị trấn hội và môi trường. cá tính sống của gia đình người Ấn Độ đã thay đổi trong thời đại du hý và truyền thông internet, mang các đòi hỏi mới về ko gian và các quan niệm về tiện thể nghi.

    Ngôi nhà tạo ra một địa thế riêng, một ốc đảo thực sự, với đường biên rõ nét. Sân trước là vườn có các bậc thềm duyên dáng, và hồ bơi. các mặt phẳng được đan kết nhau qua những chiếc vật liệu: đá, gỗ và bê tông. Chúng thật sống động khi ánh sáng rọi trên các bề mặt khác nhau. ko gian nội thất trông rõ hơn ko chỉ qua kính, mà hài hòa sở hữu nước, sự phản chiếu và hệ thống đèn chiếu sáng. Ngôi nhà trở thành quyến rũ, phát sáng như ngọn đèn lồng vào đêm tối.

    Ngôi nhà sở hữu kiểu dáng nhiều tiện ích như 1 ngôi nhà để ở cho một gia đình ba thế hệ mang các vị khách mời, một nơi làm việc, và 1 trọng tâm văn hóa. Ngôi nhà mang 3 tầng, phân chia thành những khu riêng: Khu riêng tây của gia đình (phòng ngủ và phòng ăn sáng); Khu sinh hoạt chung (phòng khách, nhà bếp và nhà ăn); Khu công cùng (hành lang…). Khu công cộng luôn được mở cho sự kiện Mathan – một sự kiện văn hóa nhằm xúc tiến bàn thảo ý tưởng giữa những khoa lĩnh vực khác nhau… è cổ nhà được điểm có các bóng đèn tròn, với một ko gian sân vườn bên dưới. 1 hồ bơi chạy dọc theo chiều dài sân trên tầng hai…

    khi phường hội phát triển, nhu cầu con người càng ngày càng cao hơn trong ăn, ở, mặc... có 1 ngôi nhà đẹp, cao ráo sạch sẽ, hay các ngôi biệt thự phong cách tiên tiến xanh mát luôn là nguyện vọng của rộng rãi người.
    ví như bạn đang mang nhu cầu xây hay tậu một ngôi nhà có kiến truc đẹp thích hợp có nguyện vọng, thổ đất, vốn đầu tư... của mình thì mang thể tham khảo 1 số cái nhà hiện đại 2 - 3 tầng và nhà biệt thự đẹp dưới đây để tham khảo.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    xem thêm các mẫu đẹp tại:
    https://kientrucnhadep.edu.vn/p/biet-thu-dep
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này