Mẫu đầm 8 mảnh siêu chảnh cho chị em thả dáng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi backlinkall, 19/8/24.

  1. backlinkall

    backlinkall Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay có nhiều kiểu váy đầm 8 mảnh đang được ưa chuộng. Bạn nên lựa chọn giữa váy ngắn và váy dáng dài 8 mảnh? Người có hình dáng chưa hoàn hảo có thể diện kiểu váy này không? Hãy tham khảo ngay 5 mẫu chân váy 8 mảnh mà Anmier đã tổng hợp dưới đây.

    [​IMG]

    Đầm xoè cổ V sát nách dáng 8 mảnh

    Nàng có đang lựa chọn váy cho bữa tiệc hay buổi dạ hội không? Hãy thử ngay mẫu váy này nhé. Với màu vàng sáng và trẻ trung, nàng có thể thu hút mọi ánh nhìn.
    Thiết kế váy sát nách này khá linh hoạt với nhiều kiểu dáng cơ thể. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với bắp tay hay mỡ nách, có thể thêm một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài.

    Váy 8 mảnh đen cổ V tay chờm

    Nếu bạn không ưa dáng sát nách và cũng không muốn mặc thêm áo khoác, bạn có thể lựa chọn kiểu váy có tay thiết kế hơi chờm như thế này.
    Màu đen nhẹ nhàng, chiều dài váy phù hợp, không quá ngắn cũng không quá dài, vì vậy bạn có thể diện nó đi làm, đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè.

    Váy xoè chữ A tay bồng cổ V màu đen

    Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc váy phù hợp thì có thể xem xét món đồ này. Màu đen cơ bản nên dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế cổ V thanh lịch, kết hợp với kiểu dáng váy A trẻ trung, chắc chắn sẽ giúp bạn trông trẻ hơn và tôn dáng với món đồ này.
    Đầm 8 mảnh chiết eo nhún chân ngực cổ tròn

    Một kiểu váy đang được nhiều bạn trẻ yêu thích là váy 8 mảnh có phần chân ngực nhún và eo chiết. Thiết kế này cực kỳ tôn dáng, giúp phái đẹp khoe được 3 vòng nhưng cũng có khả năng che giấu các khuyết điểm như bắp tay to hoặc mỡ bụng.
    Đầm 8 mảnh tay chuông dài

    Chắc chắn rằng các bạn nữ có thể lựa chọn kiểu váy dài tay này để giấu đi bắp tay lớn của mình. Mẫu thiết kế này cũng rất phù hợp với những cô gái có thân hình phần trên nhỏ nhắn và sở hữu vòng eo cùng đôi chân thon gọn.
    Váy body 8 mảnh dáng đuôi cá

    Mẫu thiết kế rất sang trọng, phù hợp với những cô gái có hình thể 3 vòng chuẩn và cân đối. Phần đuôi cá nhẹ nhàng và duyên dáng càng làm tăng sức hấp dẫn và vẻ đẹp của nàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ANMIER -SPEAK YOUR DREAM OUT LOUD

     

Chia sẻ trang này