Mẫu biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi lamilandesign315, 27/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, các mẫu biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp dần đã trở nên quá quen thuộc với đời sống người dân Việt Nam. Việc sở hữu một căn biệt thự tân cổ điển đẹp hoàn hảo từ bản thiết kế đến phương án thi công, từ kiến trúc đồ sộ đến nội thất hài hòa để trở thành niềm tự hào cho cả đơn vị thi công và gia chủ. Cùng LAMILAN tham khảo các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp đáng mơ ước nhé.

    [​IMG]
    Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp

    Biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp có hồ bơi

    Việc thiết kế một chiếc bể bơi cho ngôi nhà dường như là sở thích của rất nhiều gia chủ. Bể bơi không chỉ phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, thư giãn của các thành viên trong gia đình mà còn góp phần đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn nhà, một cách thể hiện đẳng cấp cho gia chủ.

    Tủy theo diện tích, cảnh quan đất cũng như sở thích, nhu cầu của gia chủ để kiến trúc sư có thể nghiên cứu kỹ càng thiết kế một chiếc hồ bơi thật phù hợp. Để sở hữu một căn biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển hoàn hảo từ tổng thể kiến trúc đến diện tích thi công và cả chiếc hồ bơi hoành tráng cần cụ thể vào các yếu tố:

    Diện tích thi công lớn: với những căn biệt thự được thiết kế hồ bơi hoành tráng thì cần diện tích thi công phải lớn, các kiến trúc sư sẽ ưu tiên thiết kế bể bơi trong nhà, vừa mang lại sự thuận tiện cho quá trình sử dụng, vừa giúp điều hòa, lưu thông không khí trong nhà mát mẻ, trong lành hơn, ngoài ra còn đem lại yếu tố thẩm mỹ cao cho công trình.

    Quỹ đất rộng: đối với những căn biệt thự được xây dựng dựa trên nền đất lớn thì thường các kiến trúc sư sẽ ưu tiên thiết kế bể bơi ngoài trời kết hợp với canh quan đẹp mắt của khuôn viên sân vườn tạo ra giá trị thẩm mỹ cao, sự bề thế, đẳng cấp cho toàn bộ công trình.

    Biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp kiểu Pháp

    Những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp thường sẽ có những đặc trưng nhấn mạnh vào từng đường khối và sự đăng đối trong từng chi tiết ở các đường nét, họa tiết hay bố cục thiết kế,... chính những điều này đã mang đến cho những công trình được thiết kế theo phong cách này vẻ đẹp hoàn mỹ đầy vương giả.

    Để đảm bảo tính thẩm mỹ của công trình, trong quá trình thi công cần lưu ý đến yếu tố đường nét, hình khối và họa tiết hoa văn. Những yếu tố này cần đảm bảo tính đăng đối để thể hiện được sự cầu kỳ, sang trọng và tinh tế cho căn biệt thự.

    Biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng đẹp mái Thái

    Mái Thái là loại mái dáng chữ A khá quen thuộc trong thiết kế xây dựng nhà ở tại nước ta. Với đặc trưng là hệ khung sắt hộp vì kèo bên trong, lợp ngói bên ngoài, do đó hệ mái Thái có thời gian thi công nhanh chóng, dễ dàng tổ hợp một cách linh hoạt, tạo thành nhiều phương án tạo hình đa dạng khác nhau, truyền tải tốt ngôn ngữ kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại.

    Những căn biệt thự 2 tầng kiến trúc tân cổ điển sử dụng hệ mái Thái vừa có ưu điểm chống nóng trong mùa hè, thoát nước tốt khi trời mưa, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở nước ta. Bên cạnh đó, hệ mái này còn giúp công trình trở nên thanh thoát, cao ráo hơn nhưng đồng thời vẫn phô diễn được vẻ sang trọng và đẳng cấp.

    Quý Khách đang có nhu cầu thiết kế thi công một căn biệt thự 2 tầng thật hoành tráng, khẳng định được đẳng cấp của bản thân thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với LAMILAN để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này