Mắt một mí thì phải làm sao?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 23/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Chào Bác sĩ! Mắt một mí thì làm sao để giúp mắt to tròn hơn vậy ạ, vì công việc của em đòi hỏi phải thường xuyên trang điểm nhưng vì mắc phải khuyết điểm này nên mỗi lần ra ngoài đều cần thời gian, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không? Em cảm ơn nhiều? (Thanh Thu, 25 tuổi, Trà Vinh)

    Chào bạn Thanh Thu!
    Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc rất cảm ơn sự tin tưởng cũng như câu hỏi của bạn gửi về cho chúng tôi, với vấn đề “mắt một mí làm sao để giúp mắt to tròn hơn?” của bạn, bệnh viện xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Mắt một mí – nguyên nhân, biểu hiện
    Mắt một mí là tình trạng mắt thường gặp của người châu Á. Nguyên nhân của tình trạng này thường do bẩm sinh hoặc các yếu tố bên ngoài tác động như thói quen sinh hoạt, dán mí mắt, trang điểm thường xuyên ảnh hưởng đến việc tạo hình nếp mí không được cân xứng.

    Biểu hiện của người có mắt một mí đẹp là mắt một bên có mí, một bên lúc xuất hiện lúc không làm cho đôi mắt mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, khắc phục mắt 1 mí là điều cần thiết.

    Cách giúp mắt một mí thành mắt hai mí tự nhiên
    Theo thống kê, hơn một nữa các ca thẩm mỹ tạo mắt hai mí tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là cho trường hợp khách hàng có mắt một mí. Qua đó thấy được nhu cầu cũng như sự phổ biến của dịch vụ điều trị mắt 1 mí phổ biến như thế nào trong các dịch vụ làm đẹp như hiện nay.

    >> Xem thêm: Cắt mí mắt giá bao nhiêu.

    Để khắc phục mắt một mí thành mắt 2 mí đẹp, bấm mí mắt Hàn Quốc là giải pháp hiệu quả được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn sử dụng cho các trường hợp mắt mắc phải tình trạng trên nhưng không kèm theo da dư và mỡ tích tụ trên vùng mí mắt. Do đó, khách hàng ở độ tuổi dưới 25 tuổi sẽ phù hợp cho dịch vụ này hơn là người đã và đang có dấu hiệu lão hóa mắt.

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí được đánh giá cao bởi nó mang lại nhiều ưu điểm nổi trội như:
    – Thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong vòng 30 phút mà không tốn thời gian lưu trú, nghỉ dưỡng tại bệnh viện.
    – Loại bỏ tình trạng mắt một mí kém duyên, giúp tạo đường mí to rõ, tự nhiên, cân đối với khuôn mặt.
    – Không gây xâm lấn, tổn thương, bóc tách gây nguy hại cho mắt.
    – Duy trì lâu dài hơn so với phương pháp bấm mí truyền thống.
     

Chia sẻ trang này