Màn hình led và màu sắc màn hình

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi CongTB, 23/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    0
    Con người chúng ta luôn bị thu hút bởi những màu sắc bắt mắt. Màu sắc càng rực rõ chúng ta càng bị thu hút. Đây chính là một trong những yết tố mà những chiếc màn hình led giả rẻ đã dần đẩy lùi được những chiếc biển quảng cáo truyền thống ra khỏi ngành.
    Tìm hiểu về màu sắc màn hình led
    Màn hình led quảng cáo
    hiệu nay có 3 dòng sản phẩm chính đó là màn hình led 1 màu ( hiển thị văn bản) ; màn hình led 2 màu ( hiển thị ký hiệu); màn hình led full color ( hiển thi video)/. Với loai màn hình led fullcolor thì màn hình led có thể hiển thi 17 triệu màu sắc khác nhau.
    Với mức độ màu này, màn hình led có thể hiển thị video hình ảnh cách sinh động, chính xác chân thực nhất.
    Hiện nay, màn hình led nói chung được tạo thành từ 4 màu sắc khác nhau. Sao gọi là 4 màu. Vậy 4 màu sắc đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu. Bốn màu của màn hình LED full color là: đỏ, xanh dương và xanh lá cây là những màu cơ bản, và sau đó màu vàng được hình thành bởi sự kết hợp của màu đỏ và xanh lá cây, màu đỏ tím được hình thành bởi sự kết hợp của màu đỏ và xanh dương, xanh dương và xanh lục, và màu trắng được hình thành bởi sự kết hợp của ba màu. Để làm cho màu sắc phong phú hơn, thêm một màu trung gian khác trong số ba màu chính.
    Nếu không có thay đổi trong biểu diễn màu của màu trắng, độ sáng sẽ được cải thiện; nếu có sự tăng đại diện màu của đỏ tím hoặc xanh lục, thì đại diện màu sẽ được cải thiện, nhưng độ sáng sẽ không đủ; do đó, màu trung gian không chỉ thể hiện tỷ lệ màu mà còn cải thiện độ sáng sẽ được chọn làm màu phụ, từ trạng thái ba pixel ban đầu sang trạng thái bốn pixel.
    Nếu bạn là đơn vị đang cần những chiếc màn hình led giá rẻ tại hà nội thì hãy đọc bài viết dưới đây. Chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp màn hình led có 10 năm kinh nghiệm. Với đội ngũ nhân viên có uy tín và hệ thống máy móc tiên tiến. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khác hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhát.
    Màu vàng có thể được sản xuất bằng cách kết hợp màu đỏ và màu xanh lá cây, vì vậy nó có thể bị bỏ qua. Bước sóng màu vàng có lợi thế của nó, có thể làm cho hình ảnh sống động hơn. Do đó, màu vàng được thêm vào để làm cho nó trở thành một công nghệ độc đáo. Sự thâm nhập màu vàng mạnh mẽ hơn, làm cho hình ảnh chúng ta thấy sáng hơn và sáng hơn.
    Nguồn: http://thietbichieusang.top/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này