Mái hiên di động bình chánh, vĩnh lộc B

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi lindapham, 13/9/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống mai hien di dong binh chanh được cài đặt mái hiên làm vai trò giảm năng lượng mặt trời thu để đến mái ngôi nhà.Các chủ nhà muốn để tối đa hóa không gian sống của nhà sáng và cởi mở của họ bằng cách tận dụng đầy đủ các khu vực ăn uống ngoài trời của họ và tìm kiếm một giải pháp từ mái hiên xếp để làm vai trò che nắng, mà cũng có thể là đủ linh hoạt để cho phép trong ánh mặt trời khi có yêu cầu. Nắm bắt nhu cầu khách hàng mong muốn sở hữu mái hiên di động che nắng mặt trời với kiểu dáng đẹp và phong cách, pha trộn độc đáo với thiết kế ngoại thất của ngôi nhà. Một mái hiên di động che nắng điều khiển bởi một điều khiển từ xa không dây dễ dàng và tiện lợi của chủ sở hữu nhà.
    [​IMG]


    Chúng tôi sản xuất bạt mái hiên di động toàn diện đủ màu sắc, kích thước và kích thước tiêu chuẩn và tùy chỉnh. Những mái hiên xếp được làm bằng vật liệu chất lượng cao và do đó có sức đề kháng tốt với điều kiện thời tiết bất lợi và cần ít bảo trì. Hơn nữa, kho bãi đậu xe trọng lượng nhẹ của chúng tôi rất dễ lắp mái hiên di động vĩnh lộc giá cả hợp lý.

    An Tâm cung cấp một loạt các mái hiên di động dành cho nhà hàng và một loạt các ứng dụng . Mái hiên cho shop thời trang và màu sắc thanh lịch . mái hiên di dộng quay tay mái hiên này có thể bao gồm 64 mét vuông, nhưng suốt thụt vào một thùng đầu kín đáo khi không sử dụng.

    Bạn đã nghe nói về mái hiên di động quận 1 kéo ra khi mưa ? Mái hiên che mái nhà điện có thể biến đổi sự xuất hiện của nhà mở rộng kinh doanh. Những mái hiên di động được lắp động cơ được thiết kế kiến trúc đến trong một phạm vi rộng lớn của các phong cách và màu sắc. Bảo vệ nhà của bạn khỏi sự tàn phá của ánh nắng mặt trời và nhìn tuyệt vời cùng một lúc. Đó là tất cả về sự linh hoạt và những đổi mới hiện đại cho ngôi nhà của bạn khả năng điều chỉnh các điều kiện khí hậu khác nhau. Tại một nút nhấn bạn có thể nhận điều hòa thời tiết ôn hòa hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này