Mách bạn địa chỉ học xăm lông mày uy tín có chứng chỉ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 24/12/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như: xăm môi, mí mắt, lông mày,...luôn thu hút được một lượng khách hàng lớn có nhu cầu muốn sở hữu ngũ quan đẹp hoàn hảo. Dựa trên nhu cầu thực tế ấy, nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này cũng đang tìm kiếm địa chỉ học xăm lông mày ở đâu tốt để có thể tự tạo cho mình một công việc phù hợp với khả năng và sống được với nghề. Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn.


    [​IMG]

    Các giờ lý thuyết và thực hành sẽ được thiết kế đan xen nhau

    Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ Thu Cúc là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề phun xăm tại Hà Nội. Qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, cùng hoạt động thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, hoạt động đào tạo cũng luôn song hành trong hoạt động chung của Bệnh viện Thu Cúc.

    [​IMG]

    Giảng viên tại Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ chính là các chuyên viên phun xăm cao cấp

    Nếu các dịch vụ phun xăm và dịch vụ thẩm mỹ tại Khoa Phẫu Thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao của Bệnh viện Thu Cúc luôn luôn được xây dựng dựa trên tiêu chí đảm bảo yếu tố an toàn và bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì ở lĩnh vực đào tạo, chất lượng học phun xăm cũng đảm bảo dựa trên tiêu chí đảm bảo để học viên thực hành an toàn và thực hành đẹp. Theo đó, Trung tâm luôn tạo mọi điều kiện tốt để học viên có được môi trường học nghề hiện đại, thân thiện, thực hành thường xuyên.

    [​IMG]

    Dáng lông mày đẹp do học viên thực hiện là kết quả của quá trình thực hành bài bản

    Với phương châm đào tạo học viên trở thành chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp, nội dung chương trình học được Trung tâm đưa ra sẽ bao quát, tổng hợp các kỹ thuật phun xăm: môi, mí mắt, lông mày, phun hồng nhũ hoa,...Trong quá trình học, giảng viên sẽ tập trung đào tạo nâng cao vào các thế mạnh của từng người để từ đó có được các kỹ thuật thế mạnh, tạo dấu ấn cá nhân của mình trong từng kỹ thuật thực hiện. Với kỹ thuật xăm lông mày, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn cách tạo dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Các kỹ thuật khó như: thêu, điêu khắc lông mày 3D, 6D cũng sẽ được giới thiệu tới học viên.

    [​IMG]

    Học viên sẽ được giới thiệu cách tạo màu môi và mí mắt đẹp

    Đặc biệt, phương châm đào tạo nghề phun xăm tại Thu Cúc là: Không dấu nghề. Do đó, học viên khi có bất cứ thắc mắc hay có nhu cầu muốn được chỉ dẫn thực hành nâng cao về một kỹ thuật nào đó sẽ được giảng viên hướng dẫn tận tình và tỉ mỉ cho tới khi tự thực hiện được thành thục. Tại lớp học phun xăm tại Thu Cúc, bạn hoàn toàn không có cảm giác quá nghiêm túc hay cứng nhắc chỉ đơn thuần thiên về lý thuyết. Trong không khí trao đổi cởi mở, giảng viên sẽ như người bạn đồng hành dẫn đường giúp gợi mở và hướng dẫn bạn đi từ kỹ thuật này tới kỹ thuật khác với mức độ khó tăng dần. Những kinh nghiệm xử lý kỹ thuật hoặc tình huống thường gặp trong quá trình làm việc cũng sẽ được chia sẻ tại lớp học này.

    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc nổi danh là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn Bệnh viện Khách sạn. Bởi vậy, Trung tâm Đào tạo Phun xăm Thẩm mỹ của Bệnh viện cũng là một trong cơ sở được đầu tư đồng bộ với hệ thống máy phun xăm, bộ dụng cụ được trang bị riêng cho từng học viên sẽ giúp cho quá trình thực hành của các bạn tiếp thu được nhanh chóng, chính xác.

    [​IMG]

    Trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên

    Sau khoảng 3 tháng học tập tích cực tại Trung tâm Phun xăm thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được cấp chứng chỉ phù hợp với cấp độ khóa học mà bạn đăng ký. Với những thôn tin trên đây, các bạn đã có thể lựa chọn được địa chỉ học xăm lông mày ở đâu tốt.

    http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/hoc-xam-long-may-o-dau-tot.html
     

Chia sẻ trang này