Mách bạn 1 cách rất hay để “đốt cháy” lũ mỡ bụng đáng ghét nhé!

Thảo luận trong 'Yoga giảm cân' bắt đầu bởi giambeonhanh, 22/10/18.

  1. giambeonhanh

    giambeonhanh Expired VIP

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Ngoài việc tập luyện cực khổ ra, thì nay có một cách mới để bạn đánh tan lũ mỡ bụng đáng ghét cho dù nó dày đến đâu đó là bột quế.

    Vì sao bột quế giúp bạn giảm mỡ bụng?

    Chất cinnamaldehyde giúp “đốt cháy” chất béo

    Một hợp chất trong quế, giúp tạo mùi hương cho nó gọi là cinnamaldehyde. Trong một nghiên cứu ở Nhật Bản được công bố vào năm 2012, các nhà nghiên cứu đã cho hai nhóm chuột ăn nhiều đường mía và chất béo. Sau đó, người ta cho một nhóm uống cinnamaldehyde hàng ngày, nhóm còn lại thì không. Các nhà khoa học nhận thấy cơ thể của những chú chuột được uống cinnamaldehyde, bị mất chất béo, nhóm còn lại thì không. Từ đó, họ kết luận cinnamaldehyde kích thích sự “đốt cháy” mỡ trong cơ thể và quế hữu ích trong việc giảm mỡ bụng.

    [​IMG]

    Kiểm soát mức insulin

    Insulin là chất hóa học giúp cơ thể điều chỉnh lượng đường trong máu. Đối với người bị bệnh tiểu đường, việc cân bằng mức đường trong máu rất quan trọng vì khi quá thấp hay cao có thể gây ra nguy hiểm.
    Ngay cả ở những người không bị bệnh tiểu đường, khi lượng đường trong máu tăng lên cũng gây ra sự tích tụ chất béo dư thừa, dẫn đến khó giảm cân. Quế là một trọng những thực phẩm giúp kiểm soát insulin trong cơ thể rất tốt, cho nên góp phần loại bỏ mỡ trong cơ thể.


    Tăng tốc độ trao đổi chất

    Khi bạn ăn bột quế, cũng giống như ăn ớt làm tăng tốc sự trao đổi chất của cơ thể nhờ đó mà nhiều calo và chất béo được “đốt cháy”.
    Bên cạnh đó, quế cũng giúp cơ thể bạn sử dụng carbohydrate lưu trữ tốt hơn, để chúng không chuyển hóa thành mỡ.


    Ngăn chặn cơn thèm ăn

    Quế làm chậm quá trình di chuyển thực phẩm vào dạ dày, điều này rất tốt cho những ai đang cố gắng giảm cân. Bởi vì hoạt động này sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Ngoài ra, chất ngọt tự nhiên trong quế, có thể “chế ngự” cảm giác thèm ăn đồ ngọt của bạn.

    Những hỗn hợp bột quế giúp loại bỏ mỡ bụng

    Chỉ bằng cách thêm bột quế vào chế độ ăn uống hằng ngày của mình, bạn có được hỗn hợp “vi diệu” để loại bỏ mỡ bụng.

    Thêm bột quế vào bột yến mạch hoặc ngũ cốc

    Nếu bạn có bữa sáng với một chén bột yến mạch hoặc ngũ cốc thì hãy thêm một ít bột quế vào và thưởng thức nó. Hành trình đốt cháy mỡ bụng của bạn sẽ có được kết quả tốt đẹp.

    [​IMG]

    Trộn bột quế và mật ong vào nước nóng

    Nếu nhà bạn có sẵn mật ong nguyên chất trong nhà, thì hãy cho trộn bột quế vào và pha với nước nóng để uống. Đảm bảo, sau một thời gian bạn sẽ có chiếc bụng phẳng lỳ, tự tin diện những trang phục bó.

    Cho bột quế vào trà hoặc cà phê

    Nếu bạn có thói quen uống trà hoặc cà phê thường ngày thì trước khi uống hãy thêm một ít bột quế vào. Đảm bảo mỡ bụng của bạn sẽ được đốt cháy rất tốt.

    [​IMG]

    Thêm bột quế vào nước trái cây hoặc rượu táo

    Hằng ngày bạn cho ít bột quế vào nước trái cây hoặc rượu táo để uống. Không chỉ giúp tăng thêm hương vị cho đồ uống của bạn mà còn giúp giảm mỡ bụng rất tốt.

    Trộn bột quế vào bột protein

    Cho thêm một muỗng cà phê bột quế vào bột protein pha với nước để uống, cũng là một trong những cách rất tốt giúp bạn đốt cháy đi mỡ thừa.

    Hay bạn có thể trộn bột quế vào bơ, sữa chua, hoặc phomat vừa làm tăng thêm hương vị của những món này, vừa giúp giảm mỡ bụng.
    Nguồn: idealbite


    Xem thêm các bài viết hữu ích khác:

    phương pháp giảm cân cấp tốc
    cách giảm mỡ lưng nhanh nhất
    giảm cân nhanh trong 2 tuần
     
    Đang tải...
  2. kimngocanhkcs

    kimngocanhkcs Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    bài viết hay quá! Thực sự là rất đáng để học hỏi!!!!!!! Mình chắc chắn sẽ tập luyện theo phương pháp này!!!!
     

Chia sẻ trang này