Mắc bệnh trĩ hãy nói không với nước dừa nhé

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi nananguyen, 17/6/17.

  1. nananguyen

    nananguyen New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Chào chuyên gia!
    Hôm trước tôi có nghe nói lúc bị bệnh trĩ đừng uống nước dừa. Tôi không biết thông tin này có đúng không ? Trước đây tôi chỉ nghe phụ nữ mang thai 3 tháng đầu là đừng uống nước dừa vì dễ bị sảy thai. bác sĩ có thể cho tôi biết nguyên nhân vì sao? Có những bệnh nào nên kiêng nước dừa nữa không? hiện nay cha tôi đang bị trĩ nên tôi rất lo về vấn đề này?

    [​IMG]
    Giải đáp
    Xin Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Xin được giải đáp với bạn như sau.

    Nước dừa là loại thức uống mát và bổ dưỡng cho cơ thể . Trong nước dừa có nhiều khoáng chất, nước, năng lượng. dùng nước dừa tốt cho tiêu hóa, tim mạch, miễn dịch cho cơ thể. Mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng các nhóm đối tượng không nên dùng nước dừa, bao gồm:

    Những người có bệnh trĩ, cao huyết áo, thấp khớp, cảm lạnh

    http://dakhoaaua.vn/phong-kham-chuyen-khoa-hau-mon-nao-la-tot-nhat-1524.html
    Do có tính giải nhiệt cao , làm mát, uống nước dừa có thể hạ huyết áp , yếu gân cơ. Đối với những người bị huyết áp cao, hạ huyết áp, trĩ, thấp khớp, cảm lạnh đều không nên sử dụng vì ảnh hưởng xấu đến bệnh.

    phụ nữ trong 3 tháng đầu thai kỳ

    3 tháng đầu tiên của thai kỳ phụ nữ thường ốm nghén, nôn ói. do đó không được dùng nước dừa vì dễ khiến tình trạng này nặng hơn.

    Những người đầy bụng khó tiêu


    Đối với những người đầy bụng khó tiêu cũng nên tránh sử dụng nước dừa. Nước dừa có 2% lượng chất béo hòa tan. vì vậy uống nước dừa sẽ càng khó tiêu hơn.

    một số đối tượng khác

    Những người khó tiêu, tay chân lạnh, mệt mỏi, nên giảm bớt dùng nước dừa. Cũng đừng uống vào buổi tối, uống với nước đá. Vận động viện không nên uống nước dừa trước lúc thi đấu vì dễ làm mềm gân, yếu sức.

    Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc của bạn. Chúc bạn và gia đình có nhiều sức khỏe.
     
    Đang tải...
: bệnh trĩ

Chia sẻ trang này