Lý do nên mua chung cư Thạch Bàn Lakeside Logn Biên là gì ?

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi datxanhmb81, 11/10/17.

  1. datxanhmb81

    datxanhmb81 Active Member

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Chung cư Thạch Bàn Lakeside – Hồ Thạch Bàn là địa điểm khá đẹp thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Với diện tích rộng quanh năm mát mẻ bởi những con sóng trên mặt nước. Thổi vào hơi hướng của mặt hồ rộng là những tòa biệt thự đẹp nằm xung quanh hồ.

    Nhiều người dân Hà Nội rất ưa hóng mát xung quanh hồ Thạch Bàn, vừa tận hưởng không khí dịu nhẹ lại vừa thưởng thức khung cảnh thiên nhiên lãng mạn kết hợp với kiến trúc khá cổ điển. Các bạn trẻ có niềm vui khác biệt hơn là tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh dọc theo con đường ven hồ vơi muôn vàn các kiểu ảnh từ bến Hàn Quốc lãng mạn thơ mộng hay những hồ sen mơ màng dưới ánh nắng sớm mai.

    [​IMG]
    Khu nhà ở Thạch Bàn Lakeside có cấu trúc không gian kiến trúc cảnh quan tổ chức theo hướng ưu tiên phát triển hạ tầng xã hội phục vụ chung khu vực. Không gian chiều cao được bố cục theo nguyên tắc thấp dần về phía hồ Thạch Bàn, tạo điểm nhìn và hướng mở của cảnh quan kiến trúc.Khu cây xanh công cộng kết hợp thể dục thể thao và trường học được bố cục tại trung tâm khu đất lập quy hoạch, gắn với công trình thấp tầng kết nối với hình thái, cảnh quan tự nhiên hiện có của các hồ Thạch Bàn, liền kề và các tuyến giao thông khu vực. Các công trình cao tầng được bố trí với chiều cao tăng dần từ 22 - 25 tầng tại phía Bắc và phía Tây khu đất lập quy hoạch.

    Vị trí tuyệt đẹp

    Vị trí chung cư này có một không hai tại Quận Phía Đông Long Biên. Nơi mà hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại. Từ Dự án Thạch Bàn Lakeside, vô cùng thuận lợi tiếp cận 2 quận Trung Tâm Hoàn kiếm, Hai Bà Trưng. Tổ hợp Thạch Bàn Lakeside lại tọa lạc ngay đầu cầu Vĩnh Tuy và mặt chính 2 đại lộ lớn, rộng tới 8 làn xe chạy.

    4. Thiết kế căn hộ hoàn hảo

    Thiết kế thông minh, hiện đại: Với thiết kế mang phong cách cổ điển kết hợp với truyền thống đã tạo nên một nét rất riêng cho các căn hộ tại dự án Thạch Bàn Lakeside , không gian sống tại đây được tận dụng tuyệt đối từ trong nhà ra đến khu sinh hoạt chung, từng mét vuông đất ở góc sân cũng được tận dụng để trồng cây hay một chi tiết nhỏ mang tính ứng dụng cao nào đó.

    5. Chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần Tập đoàn Thạch Bàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản...
    Tiến độ dự án tham kahor tại đây: >> Chung cư Thạch Bàn Lakeside
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này