Lý do lên chọn Phùng Gia làm trung tâm sửa máy chiếu hà nội

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 2/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Nhân tố quyết định rất nhiều đến chất lượng hình ảnh của máy chiếu chính là bóng đèn máy chiếu có độ sáng cao, tuổi thọ cao, rất có thể xác định rằng bóng đèn máy chiếu ( projector lamp) là 1 trong những chi tiết quan trọng nhất của máy chiếu.
    Tùy theo hãng máy chiếu như Hãng Sony, Panasonic, Optoma, Viewsonic, BenQ, Epson, Hitachi… mà tuổi thọ và cường độ sáng của máy chiếu cũng khác nhau, thông thường mỗi bóng đèn máy chiếu có tuổi thọ từ 2500 đến 1000 giờ, trong quá trình sử dụng bóng đèn máy chiếu sẽ mờ dần đi và khi hết tuổi thọ chúng ta phải thay thế sửa chữa bằng một bóng đèn mới.
    Doanh Nghiệp máy vi tính Phùng Gia Với kinh nghiệm trên 5 năm sửa chữa máy chiếu hà nội uy tín, nhập khẩu & phân phối phụ kiện, khi du khách thay thế sửa chữa bóng đèn máy chiếu có bảo hành, lỗi 1 đổi 1, ngoài những chúng tôi bảo dưỡng máy chiếu miễn phí khi thay thế bóng đèn máy chiếu tại Công Ty, cam kết ràng buộc hàng thật có CO và CQ nhập khẩu.

    [​IMG]

    Dấu hiệu đã cho chúng ta thấy cần phải thay bóng đèn máy chiếu
    Vì bóng đèn của máy chiếu nào thì cũng có tuổi thọ nhất định ( tính bằng số giờ hoạt động tốt của bóng đèn ) nên đối với người tiêu dùng máy chiếu thì việc khi nào cần thay bóng đèn máy chiếu là điều rất quan trọng.
    riêng với dòng máy chiếu cao cấp thì tuổi thọ trung bình của bóng đèn rất có thể lên tới 4000 giờ, còn thông thường với các bóng đèn máy chiếu trên Thị Trường Hiện giờ tuổi thọ bình quân là khoảng tầm 2500 giờ.
    Chúng ta cũng có thể căn cứ vào các tín hiệu sau để cân nhắc có nên thay bóng đèn máy chiếu hay không?
    khi chúng ta kiểm tra giờ chạy của bóng đèn mà thấy rằng số giờ đã gần bằng với tuổi thọ bóng đèn ghi trên máy chiếu thì hãy cân nhắc tới sự việc thay bóng vì Bây Giờ bóng đã bước đầu mờ rồi, để ý là mỗi máy chiếu đều phải có thông số về tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu đó.
    những tấm LCD & bánh xe màu bị bụi bẩn, ố bẩn rất có thể là Vì Sao gây nên hiện tượng bị mờ khi quan sát với bóng đèn chiếu cho dù thời gian chạy vẫn còn đấy ít so với tuổi thọ của bóng, Bây Giờ, bạn nên đem máy đi bảo trì, lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các vết bụi bẩn vào thì máy sẽ hoạt động lại thông thường mà không cần phải thay bóng.
    Nếu nguồn điện vẫn vào mà bóng đèn lại không sáng thì nhiều năng lực là bóng đèn máy chiếu của bạn đã biết thành cháy, hoặc bị nổ & rất cần được được thay bằng bóng mới.
    Chú ý :
    Để đèn chiếu nguội hẳn, hãy tắt hay ngắt trọn vẹn các kết nối máy chiếu trong ít nhất 30 phút, nếu như không trong thời gian thay bóng bạn cũng có thể bị bỏng da.
    Bạn nên xem số mã sản phẩm của máy chiếu để chọn đúng bóng đèn cho máy chiếu lúc đến thời khắc cần mua bóng đèn mới, bởi sẽ có hàng tá loại bóng đèn không giống nhau, các bóng đèn có các dáng vẻ & kính thước khác nhau một chút ít khi chúng ta tới cửa hàng bán bóng đèn chuyên được sự dụng dành cho máy chiếu, việc thay một bóng đèn không hợp với máy chiếu có thể làm hỏng hoặc có hại cho máy chiếu.
    Bạn cần biết trong bóng đèn máy chiếu chứa 1 lạng thủy ngân ô nhiễm và độc hại nhỏ nên không vứt bóng đèn cũ vào cùng rác thải hoạt động và sinh hoạt bình thường, ngoài các bóng đèn mới được thay cần đảm bảo chính hãng, được mua ở các cửa hàng, cửa hàng đại lý uy tín.
    Cần bảo đảm an toàn không còn người đứng ở dưới máy chiếu để né bị các mảnh vỡ chai lọ thủy tinh của bóng đèn rơi xuống khi tháo bóng đèn khỏi máy chiếu được lắp trên xà nhà với tình huống bóng đèn chiếu bị nổ ( mặc dầu điều đó hiếm khi xẩy ra ) .
    Cách xa quạt xả khí một tầm tay với là khoảng cách bạn cần giữ từ mặt mình để không hít phải khí thủy ngân hay những mảnh vụn bóng đèn.
    >>>>>>> Lưu ý: sửa máy chiếu Cao Bằng
    Các cách kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu:

    Đừng bật tắt máy không ít lần liên tiếp trong 5 phút & tránh việc rút điện trong vòng 30 phút sau khi tắt máy.
    Để giúp duy trì quy trình làm giảm nhiệt độ & tỏa nhiệt của máy như tiêu chí và góp thêm phần kéo dài tuổi thọ cho bóng đèn, bạn hãy sắp xếp máy chiếu ở nơi có không gian rộng, duy trì luồng không khí tốt, làm sạch liên tục các tấm lọc bụi và lỗ thông khí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này