Lưu ý mua ghế sofa da thật ở đâu chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 31/8/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Những bộ ghế sofa nhập khẩu chất liệu da thật có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuỳ vào tính chất của từng loại và kiểu sofa mà bạn sẽ lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian sống của mình. Khi chọn mua ghế sofa da thật ở đâu bạn phải có kinh nghiệm lựa chọn loại ghế tốt và thích với không gian phòng khách.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm chọn mua sofa da phù hợp với phòng khách

    Kích cỡ: Bạn nên chọn mua sofa da ở đâu có kích cỡ vừa hoặc nhỏ hơn tuỳ theo cách phối của bạn. Việc xác định diện tích căn phòng trước sẽ giúp cho công đoạn này trở nên suôn sẻ hơn.Kiểu dáng và phong cách: Không gian phòng khách của bạn đặt loại ghế sofa da tphcm nào thì hợp lí: sofa góc chữ L hoặc chữ U hay là sofa bộ…? Bạn muốn thiết kế phòng theo phong cách cổ điển thì hãy chọn sofa bộ có những nút nhấn, chân thấp: chúng nhìn sang trọng hơn hẳn các loại khác. Nếu bạn theo phong cách trẻ trung hiện đại thì nên chọn loại sofa thiết kế chân cao kết hợp với những đường nhấn tinh tế.

    Màu sắc: Bạn sẽ phối màu sao cho phù hợp với màu tường, bộ sofa khác màu sẽ làm điểm nhấn và cùng tông màu sẽ tạo lên không gian nhẹ nhàng hơn. Màu mang đến sự sang trọng thường là: Nâu, đen, đỏ đô…, còn màu cửa sự hiện đại tinh tế là: màu trắng, xanh nhạt, tím nhạt, kem hay màu ghi…Sự thoải mái và độ bền: Bạn hãy ngồi lên sản phẩm và cảm nhận sự thoải mái chúng mang lại, có thể ngồi đi ngồi lại nhiều lần để kiểm chứng, bạn cần phải biết chúng có bền hay không, thời gian sử dụng là bao lâu.

    [​IMG]

    Cửa hàng cung cấp sofa da uy tín và chất lượng

    Khi bạn đã có kinh nghiệm để chọn mua thì việc lựa chọn sản phẩm sẽ trở lên dễ dàng hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết cách để nhận biết sản phẩm thì hãy tìm những cửa hàng bán sofa da TPHCM uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng sản phẩm. Hãy chọn mua sofa da ở đâu với thương hiệu được tin dùng và giá sofa da hợp lý.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này