Lưới an toàn ban công giá rẻ và các điều cần biết khi lắp dựng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dohungsdcc, 2/5/18.

  1. dohungsdcc

    dohungsdcc Expired VIP

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Việc lắp lưới bảo vệ cho ban công ko giá rẻ, độ thẩm mỹ cao mà còn giúp các gia đình có trẻ nhỏ có được sự an tâm tuyệt đối. Ngày nay, có tương đối nhiều những đơn vị nhận lắp lưới an toàn ban công giá rẻ. Nội dung của bài viết sau đây chung tôi mong muốn sẽ chia sẻ thông tin về lưới bảo vệ ban công giá rẻ cũng như các điều cần biết trước lúc lắp.
    Thứ nhất, là cấu tạo của sản phẩm lưới an toàn cho ban công.
    các gia đình cần tìm hiểu về cấu tạo của lưới an toàn cho ban công để có thể tiện xác định được đâu là dòng lưới chất lượng tốt nhất. Về chi tiết dòng lưới này gồm 2 bộ phận chính là thanh nhôm định hình, và cáp inox bọc nhựa để căng và dan lên lưới.

    >>>xem mục http://xn--ginphinhpkhu-z9a91yl99oz...o-nha-chung-cu-cao-tang-cau-tao-va-cong-dung/
    >>>xem mục http://giadungphucuong.com/page/luoi-an-toan-cho-ban-cong

    Trong đó cáp inox bọc nhựa là dòng cáp 2,5mm hoặc 3mm, vặn chặt soắn vào nhau có độ bền, và lực kéo rất cao. Do vậy cáp có độ bền rất cao, lực kéo có thể lên đến 950N theo tiêu chuẩn ISO1806.
    Bên ngoài các sợi cáp được bao bọc bởi lớp nhựa trong suốt HDPE hoặc PE. Vì lớp vỏ bọc nhựa có pha một hàm lượng hạt chống nắng UV nên mặc dù được lắp đặt ở những vị trí có nắng nóng cao ngoài ra lưới bảo vệ cho ban công có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất trong thời gian dài.
    Về thanh nhôm định hình, bộ phận này được làm từ hợp kim nhôm cao cấp rất nhẹ và bền. Bề mặt thanh nhôm được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện màu trắng; phía trên có sẵn những lỗ để bắt vít sắt cố định và hệ thông bu lông để đan và giữ cáp.
    Thứ 2 là độ uy tín của cơ sở lắp lưới bảo vệ cho ban công giá rẻ.
    Việc xác định độ uy tín của cơ sở lắp đặt rất quan trọng vì chỉ lúc tìm được đơn vị lắp dựng uy tín các gia đình mới được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng lưới, cũng như chi phí lắp đặt.
    hiện nay Hãng giàn phơi Phú Cường là địa chỉ phân phối lưới bảo vệ ban công giá rẻ, uy tín nhất hiện tại tại Hà Nội. Các sản phẩm lưới an toàn của Hãng giàn phơi Phú Cường luôn được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền, tuổi thọ.
    Dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng, cùng lúc để rút ngắn thời gian lắp, ngày nay Hãng giàn phơi Phú Cường đang thực hiện các gói dịch vụ lắp dựng lưới bảo vệ cho ban công nhanh 24h cho từng khu vực quận huyện của Hà Nội.
    Chi tiết giá lắp dựng lưới bảo vệ cho ban công như sau: (đây là mức giá lắp lưới an toàn trọn gói đã bao gồm công lắp dựng và phí vận chuyển linh kiện, vận dụng khách hàng tại Hà Nội)
    Lưới an toàn trường mầm non: 150.000đ/1m2
    Lưới an toàn công chung cư: 170.000đ/1m2
    Lưới an toàn cầu thang bộ: 160.000đ/1m2
    Lưới an toàn cửa sổ: 180.000đ/1m2
    Mọi thông tin chi tiết về việc lắp đặt lưới bảo vệ cho ban công, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng 0934619456 (24/7) hoặc vào mục: https://gianphoipro.com/chi-tiet-san-pham/Luoi-an-toan-ban-cong/108/1 để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này.
     

Chia sẻ trang này