Lucky88 tổng hợp: Tôi rất thất vọng, Man Utd đã chuẩn bị quá rời rạc”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 30/10/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: https://lucky88.live/ty-le-keo
    HLV Solskjaer ca ngợi Bruno Fernandes
    Ngày hôm qua (12/9), Manchester United đã có trận đấu giao hữu với Aston Villa. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Red Devils đã có 1 ngày thi đấu dưới sức và phải nhận thất bại với tỉ số 0-1. Kết quả này khiến cho nhiều người nghi ngờ về tham vọng của thầy trò ông Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2020 – 2021 bởi phía trước họ sẽ là cuộc chạm trán với Crystal Palace tại Premier League.
    Mới đây, Luke Shaw đã đưa ra lời nhận xét về tình hình của Manchester United. Trả lời phỏng vấn với MUTV, cựu hậu vệ của Southampton chia sẻ:
    “Rõ ràng, đây chỉ là 1 trận đấu giao hữu. Song, tôi cảm thấy rất thất vọng vì Manchester United đã không giành được chiến thắng. Chúng tôi đã thua. Thực sự, tôi rất thất vọng.
    Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại chật vật trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ. Là 1 người có kinh nghiệm, HLV đã chú ý rất nhiều đến vấn đề hàng công. Trong quá trình tập luyện, ông ấy đã cố gắng cải thiện điều đó."

    [​IMG]
    "Thực sự, đây là 1 giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải rất rời rạc. Ban đầu, chỉ có 4 người đến sân tập luyện. Với những gì đang xảy ra vào lúc này, quá trình kiểm dịch và vấn đề với các cầu thủ ngoại quốc đang gây khó khăn với chúng tôi.
    Toàn đội đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ, tập trung vào việc giành danh hiệu chứ không phải chỉ là lọt vào tốp 4. Một CLB như Manchester United cần phải giành chức vô địch.”

    "Thực sự tốt. Tất cả chỉ diễn ra trong vài phút và cậu ấy đã hiểu điều đó," Shaw chia sẻ với MUTV.
    "Cậu ấy không luyện tập cùng chúng tôi lâu, rõ ràng cậu ấy đã phải làm nhiệm vụ quốc tế, vì vậy nhìn chung Van de Beek đã thể hiện rất tốt dù chỉ tham gia buổi huấn luyện vỏn vẹn hai ngày. Điều quan trọng nhất là cậu ấy đã nhanh chóng làm quen với những người đồng đội mới và hiểu cách chơi của nhau. Cậu ấy là một chàng trai thực sự tốt và chắc chắn De Beek sẽ rất phù hợp với lối chơi của chúng tôi."
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này