Lucky88 tổng hợp: Những ngôi sao đắt giá nhất U21 EURO: Tuyển Pháp áp đảo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 29/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Ca cuoc bong da
    10. Sven Botman (Hà Lan - 25 triệu euro). Trung vệ thuộc biên chế Lille đang nổi lên như một trong những đá tảng mới tại Ligue 1. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m95) cùng khả năng phán đoán tình huống nhanh nhạy, Botman đang được rất nhiều ông lớn châu Âu để mắt đến.

    [​IMG]
    9. Jonathan Ikone (Pháp - 28 triệu euro). Ikone và Botman là những người đồng đội tại Lille. Dù chỉ mới 22 tuổi, tuy nhiên tài năng trẻ người Pháp đang bộc lộ rất rõ tiềm năng của một ngôi sao chạy cánh hàng đầu.

    [​IMG]
    8. Wesley Fofana (Pháp - 30 triệu euro). Chỉ mới cập bến Leicester City vào mùa hè, song ngôi sao sinh năm 2000 đã nhanh chóng thuyết phục ban huấn luyện bằng những màn trình diễn ấn tượng. Thời điểm hiện tại, anh đang là nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ Bầy cáo.

    [​IMG]
    =8. Curtis Jones (Anh). Tiền vệ trẻ thuộc biên chế Liverpool cũng đang có rất nhiều đất diễn trong mùa giải năm nay, do các ngôi sao chủ chốt nơi khu trung tuyến buộc phải lùi xuống chơi ở vai trò trung vệ để giải quyết cơn khủng hoảng nhân sự.

    [​IMG]
    6. Boubacar Kamara (Pháp - 32 triệu euro). Có thể đảm nhận hầu hết các vị trí nơi hàng phòng ngự, niềm tự hào của lò đào tạo trẻ Marseille đang gây ấn tượng rất lớn với giới chuyên môn.

    [​IMG]
    =6. Sandro Tonali (Ý). Chuyển đến đầu quân cho AC Milan từ Brescia dưới dạng cho mượn, chân chuyền sinh năm 2000 cũng đã thể hiện khá rõ phẩm chất của một cầu thủ cầm nhịp trận đấu.

    [​IMG]
    4. Ibrahima Konate (Pháp - 35 triệu euro). Dù chỉ vừa mới trở lại không lâu sau chấn thương, tuy nhiên trung vệ đang chơi cho RB Leipzig vẫn được đánh giá là một trong những đá tảng xuất sắc nhất EURO dành cho lứa tuổi U21.

    [​IMG]
    =4. Callum Hudson-Odoi (Anh). Tốc độ cùng khả năng tạo đột biến đến từ ngôi sao thuộc biên chế Chelsea hứa hẹn sẽ gây ra vô vàn khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào chạm mặt U21 Tam sư.

    [​IMG]
    2. Jules Kounde (Pháp - 60 triệu euro). Dù đã để lại ấn tượng cực mạnh suốt thời gian qua, song trung vệ của Sevilla vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" từ Didier Deschamps. Do đó, anh sẽ đồng hành cùng U21 Pháp trong hành trình chinh phục ngôi vương châu Âu.

    [​IMG]
    1. Eduardo Camavinga (Pháp - 60 triệu euro). Máy quét thuộc biên chế Rennes thi đấu chững chạc và giàu kỹ năng hơn hầu hết các cầu thủ đồng trang lứa. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi anh thường xuyên được các CLB hàng đầu để mắt đến.

    Klopp tự hào về màn trình diễn của Jones
    Trường Sơn | 17:53 25/03/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này