Lucky88 tổng hợp : Nàng WAG xinh như mộng của tân binh Man Utd

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 3/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi keo
    Raphael Varane vừa chính thức gia nhập Man Utd. Trung vệ này ký vào bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương không dưới 200 nghìn bảng/tuần.

    [​IMG]
    Varane là một cầu thủ kiệm lời và không quen tạo scandal, cuộc sống tình cảm của anh cũng cực kỳ viên mãn bên cạnh cô vợ Camille Tytgat.

    [​IMG]
    Varane và Camille quen biết nhau từ thuở nhỏ, cùng học chung trường và giữ mối quan hệ bền vững qua thời gian.Sau khi chuyển đến Serie A thi đấu, ngôi sao người Bỉ đã hồi sinh sự nghiệp và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Chính vì vậy, bất chấp việc Inter Milan khẳng định không muốn bán Lukaku, Chelsea vẫn muốn gửi lời đề nghị 110 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Premier League, theo nguồn tin từ Corriere della Sera.

    Trong bối cảnh nhà ĐKVĐ Serie A chìm vào cơn khủng hoảng tài chính, The Blues tin rằng một khoản tiền khổng lồ hoàn toàn đủ sức khiến họ thay đổi ý định. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân San Siro vẫn chưa đưa ra lời hồi đáp cụ thể.
    [​IMG]
    Cả 2 bắt đầu mối quan hệ yêu đương vào năm 2010, khi cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chưa thực sự nở rộ sự nghiệp.

    [​IMG]
    Tới năm 2015, cặp đôi này làm đám cưới ở thị trấn Le Touquet, Pháp. Cả hai luôn xuất hiện với niềm hạnh phúc tràn ngập trong ánh mắt, nụ cười.

    [​IMG]
    Sau 6 năm, Varane và vợ đã có được 2 người con. Bé trai tên Ruben 4 tuổi và bé gái tên Anais vừa được hạ sinh vào tháng 10 năm ngoái.

    [​IMG]
    Đáng chú ý, cô nàng đã đã hoàn thành bằng luật trước khi ổn định làm vợ của một cầu thủ bóng đá.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, không ai hay liệu Camille có hành nghề luật hay không, vì cô ấy muốn giữ bí mật đời tư của mình.

    [​IMG]
    Camille thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ chồng minh thi đấu.

    [​IMG]
    Thỉnh thoảng cô nàng cũng đăng tải những tấm ảnh tình cảm với Varane trên trang cá nhân. Nhìn chung, trung vệ người Pháp có cuộc sống khá hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp này.

    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 21:04 29/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này