Lucky88 tổng hợp: HLV Park Hang Seo lo lắng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tinmoi, 26/3/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    877
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá CH Czech, thủ thành Ondrej Kolar đã dính chấn thương và không thể lên tập trung đội tuyển quốc gia. Thủ thành của Slavia Praha đã lĩnh trọn cú đạp của Kemar Roofe trong trận đấu với Rangers trong trận đấu ở vòng 1/8 Europa League vừa qua.
    [​IMG]
    Filip Nguyễn được triệu tập vào danh sách bổ sung của đội tuyển CH Séc.
    Hệ quả, Ondrej Kolar đã phải khâu khá nhiều vết ở vùng má và trán. Điều đó khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian và lỡ hẹn với đội tuyển quốc gia.
    Trong bối cảnh ấy, đội tuyển CH Czech đã triệu tập thủ thành Filip Nguyễn vào danh sách bổ sung chuẩn bị cho các trận đấu với Estonia, Bỉ và xứ Wales ở vòng loại World Cup 2022.
    Như vậy, cơ hội ra sân ở đội tuyển quốc gia CH Séc lại mở ra với thủ thành gốc Việt. Trước đó, mặc dù thi đấu tuyệt hay trong màu áo Slovan Liberec mùa này nhưng Filip Nguyễn vẫn bị "bỏ rơi".
    Ở thời điểm này, Slovan Liberec mới chỉ để thủng lưới 20 bàn, thấp thứ 2 ở giải VĐQG CH Séc, chỉ kém đội đầu bảng Slavia Praha (15 bàn). Trong thành tích ấy, Filip Nguyễn đã góp công không nhỏ.
    Trong các đợt tập trung vào tháng 10 và 11 năm ngoái, Filip Nguyễn đều có tên trong danh sách tập trung đội tuyển CH Séc. Thế nhưng, anh vẫn chưa một lần được khoác áo đội bóng này.
    [​IMG]
    Chỉ cần ra sân 1 trận cho đội tuyển CH Séc, Filip Nguyễn sẽ không thể khoác áo đội tuyển Việt Nam
    Chỉ cần Filip Nguyễn khoác áo đội tuyển CH Czech 1 lần thì anh sẽ hết cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam. Điều đó khiến cho những người hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng.
    Ở thời điểm mà Văn Lâm vẫn chưa ổn khi không thể sang khoác áo CLB Cerezo Osaka thì HLV Park Hang Seo rất cần sự lựa chọn trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam. Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Tuấn Mạnh... Được xem là những lựa chọn khả dĩ (nếu thay Văn Lâm) ở thời điểm này.
    Cùng với Filip Nguyễn, hậu vệ Patrizio Stronati cũng được triệu tập vào danh sách bổ sung thay thế Vaclav Jemelka. Cầu thủ này sẽ phải ở lại CH Séc để theo dõi thêm vấn đề Covid-19.
    Theo lịch, đội tuyển CH Séc sẽ chạm trán với Estonia vào ngày 25/3, gặp Bỉ vào ngày 27/3 và xứ Wales vào ngày 30/3.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này