Lucky88 tổng hợp : HLV Aston Villa cảnh giác trước Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/12/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Man United sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn, qua đó đem về 3 điểm cho đội nhà. Theo số liệu thống kê đáng tin cậy, CR7 chính là hung thần của The Villa.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    Siêu sao 36 tuổi có 12 lần chạm trán Aston Villa trong quá khứ, ghi được 9 bàn thắng, bao gồm 8 bàn ở Premier League, 1 bàn ở FA Cup. Đồng thời cựu tiền đạo Real Madrid cũng sở hữu 3 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội trước đội chủ sân Villa Park.
    [​IMG]Nói về màn trình diễn này của MU, BLV Anh Quân khẳng định: "Tấn công, giành bóng và lại tấn công. Những gì "Quỷ đỏ" tạo ra là một khí thế khác hẳn so với họ khi trước. Không phải là một ngày mà hàng công đột ngột thăng hoa. Mà là trận đấu họ thực sự kiểm soát và muốn ăn tươi con mồi".
    Dĩ nhiên, giải Ngoại hạng Anh chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là với một HLV mới toanh như Rangnick. Đã có những mối âu lo nhất định ở trận đấu vừa qua. "Sự sung sướng ấy của MU cũng đôi lúc bị thử thách bởi những lo lắng. Họ mê cách mà đội bóng này đang chơi, nhưng khi bàn thắng mãi không đến, thì quy luật của bóng đá là thứ ai cũng biết rất rõ", BLV Anh Quân nhận định.
    Sự xuất hiện của HLV Ralf Rangnick rõ ràng đang mang đến những tín hiệu tích cực cho người hâm mộ đội bóng. Với BLV Anh Quân, đây sẽ là một MU đáng chờ đợi bậc nhất trong giai đoạn hậu Sir Alex: "Điều phía trước của MU vì thế lại là một hy vọng mới. Và họ được quyền mơ chứ, khi thấy thứ bóng đá mà họ đã chẳng hề được thấy trong 7,8 năm qua xuất hiện lần nữa tại Nhà hát của những giấc mơ".
    HLV trưởng Aston Villa, Dean Smith đã nhắc nhở các học trò về khả năng săn bàn thắng đáng sợ của Ronaldo. "Tất cả các cầu thủ của tôi đều là những ngôi sao chuyên nghiệp. Nếu họ không tìm hiểu, không biết về Ronaldo thì đó sẽ là một vấn đề lớn.".
    "Xuyên suốt 10 đến 12 năm qua, các cầu thủ của tôi theo dõi chặt chẽ về màn trình diễn của Ronaldo. CR7 là ngôi sao hàng đầu thế giới, chắc chắn những cầu thủ phòng ngự của chúng tôi phải quan sát về Ronaldo,"
    Smith cho hay.
    "Tôi nghĩ Ronaldo đã thể hiện đẳng cấp của mình khi quay trở lại Premier League với những bàn thắng thời gian qua. Các cầu thủ của chúng tôi phải tập trung vào Ronaldo vì cậu ấy luôn biết cách ghi bàn," chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ.
    Ronaldo trên sân tập Man United:
    Anh Nguyễn | 09:07 25/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này