Lucky88 tổng hợp: hiệp hai là thứ các đội bóng mạnh cần dè chừng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 10/9/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    Rõ ràng việc thua trận thứ ba liên tiếp là điều chưa từng có tiền lệ dưới thời ông Park Hang Seo. Nó có thể đem đến sự thất vọng cho một bộ phận nào đó NHM Việt Nam. Nhưng công bằng mà xét, chúng ta đang ở vòng loại thứ 3 của một chiến dịch vòng loại World Cup, nơi có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu khu vực.
    Nhìn về mặt thông số, Việt Nam không kém hẳn trước đối thủ Australia so với những dự đoán ban đầu. Cụ thể, các học trò của ông Park đã có được tổng cộng 9 cú sút (1 trúng đích). Trong khi đó, Australia chỉ tung ra được tất cả 6 cú sút (1 trúng đích). Tuy nhiên, đẳng cấp của đội khách đã được lên tiếng đúng lúc với bàn thắng của Rhyan Grant sau đường chuyền cực kì siêu đẳng của Ajdin Hrustic ở phút 43.
    Đọc thêm: Cá độ bóng đá trên internet
    [​IMG]
    Hàng thủ Việt Nam đã đứng vững cho đến phút 43. (Ảnh: Vietnamnet)

    Dĩ nhiên, Việt Nam vẫn đang trong quá trình tích lũy nghiệm nên việc các chàng trai áo đỏ mắc sai lầm cũng là chuyện bình thường. Quan trọng, chúng ta đã khiến Australia cực kì vất vả mới rời Mỹ Đình với 3 điểm trong tay. Đặc biệt, những diễn biến của hiệp hai chứng tỏ, HLV người Hàn Quốc sẽ còn nhiều miếng đánh cho các trận đấu tiếp theo.
    Cụ thể, từ khi Văn Toàn vào sân để thay cho Tuấn Anh ở phút 46, những cơ hội phản công của Việt Nam đã sáng nước hơn hẳn. Thậm chí, anh còn tạo ra một tình huống suýt chút nữa thành bàn khi tận dụng tốc độ của mình để loại bỏ thủ thành Mathew Ryan. Đáng tiếc, đường trả ngược của Văn Toàn đã không được Hồng Duy dứt điểm thành công.
    Nên nhớ, ở lần hội quân này, ông Park không có sự phục vụ của tiền đạo Công Phượng. Rõ ràng, nếu có hai cầu thủ cực kì tốc độ ở trên hàng công, Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra những bất ngờ như ở hiệp hai cuộc đụng độ với Australia. Đặc biệt, khi mà Phan Văn Đức không có phong độ cao trong hai trận vừa qua, Công Phượng càng có cơ hội để thể hiện mình ở lượt đấu thứ ba diễn ra vào đầu tháng 10 tới.
    [​IMG]
    Công Phượng có thể là lời giải khi Văn Đức xuống phong độ. (Ảnh: Vnexpress)

    Nói tóm lại, việc dám vùng lên để tấn công mạnh mẽ Australia trong những thời điểm nhất định là một miếng bài chiến thuật mà ông Park có thể toan tính cho thời gian tới. Dĩ nhiên, hôm nay chúng ta thất bại vì những con người dự bị khi tung vào sân chưa tạo được những cú đấm bất ngờ cho đối thủ. Nhưng khi Công Phượng trở lại, cùng một vài nhân tố bí ẩn nào đó được triệu tập, biết đâu Việt Nam có thể kiếm được điểm số đầu tiên ở bảng B thì sao.
    NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:
    Ngọa Long | 23:08 07/09/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này