Lucky88 tổng hợp : Bộ tứ Man Utd được kỳ vọng tỏa sáng tại kỳ EURO 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Tintucmoi, 1/8/21.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    672
    Đã được thích:
    0
    1. Marcus Rashford
    Đọc thêm: https://lucky88.online/ty-le-keo
    Xét trên vị trí sở trường cùng vai trò của ngôi sao sinh năm 1997 ở những đợt tập trung lên tuyển, rất có thể anh sẽ chơi với vai trò tiền đạo dạt trái tại kỳ EURO sắp tới để có thể tận dụng tốc độ, khả năng rê dắt và nhãn quan chiến thuật để tạo nên đột biến cho hàng công Tam sư.
    Tuy nhiên Rashford sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ngôi sao tài năng khác để chiếm lấy suất đá chính, có thể kể đến như Phil Foden, Jack Grealish, Mason Mount hay Bukayo Saka.
    [​IMG]
    Rashford sẽ là cái tên đáng chờ đợi ở kỳ EURO sắp tới.

    2. Paul Pogba
    Vai trò của quan trọng của Paul Pogba tại tuyển Pháp là điều không thể bàn cãi. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1993 đã thể hiện màn trình diễn cực kỳ ấn tượng dù phải ngồi ngoài một thời gian vì chấn thương, chính vì vậy, các cổ động viên "Gà trống thành Goloa" càng có lý do để yên tâm hơn về khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội nhà.
    Khả năng chuyền bóng ấn tượng và kỹ thuật thượng thừa đến từ Pogba được xem như sự bổ sung hoàn hảo cho một N'Golo Kante "thô ráp" nhưng đầy hiệu quả. Nhà ĐKVĐ World Cup tin rằng, mối liên kết này sẽ giúp họ tận hưởng vinh quang tại kỳ EURO sắp tới.
    3. Luke Shaw
    Dù mất một khoảng thời gian khá dài để tìm lại phong độ, nhưng sau tất cả, Shaw đã chứng minh bản thân bằng liên tiếp những trận đấu tỏa sáng ở mùa giải vừa qua. Thậm chí nhiều chuyên gia còn nhận định rằng, cựu cầu thủ Southampton đang là hậu vệ trái hay nhất xứ sương mù.
    [​IMG]
    Những nhân tố được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại kỳ EURO sắp tới.

    Ở kỳ EURO sắp tới, Shaw phải chia sẻ vị trí với Ben Chilwell bên phía Chelsea. Có khả năng HLV Southgate sẽ điền tên ngôi sao sinh năm 1995 vào đội hình chính thức mỗi khi ông dự định sử dụng Rashford, bởi sự ăn ý tuyệt vời giữa bộ đôi này.
    4. Harry Maguire
    Đội trưởng Quỷ Đỏ không đủ thể lực để góp mặt trong trận mở màn EURO, tuy nhiên NHM vẫn đang rất mong chờ sự trở lại của anh, bởi ở thời điểm hiện tại, Maguire dường như là sự lựa chọn chất lượng nhất cho hàng phòng ngự Tam sư.
    Dù từng vấp phải nhiều chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại ở giai đoạn đầu mùa, nhưng giai đoạn sau đó, Maguire liên tục chứng minh đẳng cấp và trở thành tấm lá chắn thép trước khung thành De Gea. NHM Man Utd ắt hẳn vẫn còn nhớ đội nhà đã chật vật như thế nào khi Maguire vắng mặt ở những vòng đấu cuối.
    Shaw: Harry Maguire là một phần quan trọng trong đội hình của chúng tôi
    Trường Sơn | 23:01 09/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này