Lucky88 đưa tin: UAE săn lùng tiền đạo khủng chuẩn bị đấu Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 4/11/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    HLV Bert van Marwijk đang rất lo lắng cho khâu ghi bàn của tuyển UAE do chân sút số 1 Ali Mabkhout bị treo giò trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/nap...a-06_11_2019-chung-minh-kinh-nghiem-1337.aspx

    Sau trận thua Thái Lan, đội tuyển UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 điểm sau 3 lượt trận.

    Chính vì vậy, trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 tới sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với UAE.

    Nếu không thể giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Việt Nam thì rất khó để UAE có cơ hội giành vé vào vòng loại thứ 3.

    Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với UAE khi chân sút số 1 Ali Mabkhout bị treo giò trong chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình

    Chính vì vậy HLV Bert van Marwijk đang gấp rút tìm ra một người có thể thay thế cho Ali Mabkhout.

    Ban huấn luyện lẫn đội ngũ kỹ thuật của đội tuyển UAE đang tìm kiếm giải pháp. Tuy nhiên thì các CLB trong nước của UAE quá ít ỏi tiền đạo có thể đủ khả năng thay thế cho Mabkhout.

    UAE đang gấp rút tìm kiếm một chân sút để đối đầu với Việt Nam
    Dù vậy thì đội ngũ kỹ thuật của UAE sẽ tập trung theo dõi ở 4 CLB trong nước, cụ thể là Al Wahda, Shabab Al Ahli, Al Jazira và Al Nasr, cũng như một số chân sút ở các đội bóng khác.

    Cả 4 CLB trên cũng sẽ ưu tiên cho những lựa chọn đầu tiên của đội ngũ kỹ thuật đang theo sát giải đấu và biết chi tiết về các cầu thủ để triệu tập bất cứ lúc nào.

    Các tiêu chí được đưa ra là mỗi tiền đạo phải thi đấu trung bình 70-80 phút/trận trong 4 trận tiếp theo ở CLB, hoặc ít nhất là 15 - 20 phút để đánh giá khả năng.

    Hiện tại, tiền đạo Zayed Al-Amri của CLB Al-Jazira là một trong những lựa chọn mà HLV Marwijk dự kiến sẽ triệu tập và tung ra sân trong trận đụng độ Việt Nam nếu như chân sút Ahmed Khalil của Al-Ahly chưa tìm lại phong độ cao nhất.

    Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh Yahia Al-Ghassani của CLB Al-Wahda cũng được xem là một giải pháp để tăng cường sức tấn công cho UAE.

    Tài năng 18 tuổi này vừa được triệu tập lên tuyển U22 UAE đá trận giao hữu Singapore và Việt Nam và ghi bàn được 1 bàn.

    Với rất nhiều thử nghiệm và công sức, chắc chắn HLV Bert van Marwijk cùng các cộng sự sẽ tìm ra lựa chọn tốt nhất cho hàng công của UAE.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này