Lucky88 đưa tin: Thua thảm Liverpool, HLV Man City nói điều bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 13/11/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Cho dù Man City thua thảm Liverpool với tỉ số 1-3 và bị đối thủ bỏ xa 9 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola vẫn hết lời ca ngợi các học trò.

    Xem thêm: Tip bong da

    HLV Nhật Bản thừa nhận bị U19 Việt Nam 'bắt bài'
    HLV tuyển U19 Thái Lan từ chức sau thất bại tại vòng loại giải châu Á
    Thầy Park Hang Seo đặt niềm tin vào Tiến Linh
    Liverpool hạ gục Man City ở 'chung kết' lượt đi Ngoại hạng Anh
    Vòng 12 Ngoại hạng Anh: ‘Song sát’ tỏa sáng, M.U thắng dễ Brighton
    Đêm qua, Man City đã thảm bại 1-3 trên sân Liverpool. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và bị đối thủ bỏ xa đến 9 điểm khi mùa giải mới trôi qua 12 vòng đấu.

    Bất chấp điều đó, HLV Pep Guardiola vẫn ca ngợi màn trình diễn của các học trò. Ông thậm chí cho rằng Man City đã chứng minh được tại sao họ là nhà đương kim vô địch nước Anh.

    HLV Pep Guardiola nói: “Những gì diễn ra hôm nay cho thấy tại sao chúng tôi là nhà vô địch. Chúng tôi đã chơi bóng ở sân vận động này theo cách đang kinh ngạc, và tôi chưa bao giờ tự hào về đội bóng của mình như bây giờ”.

    “Chúng tôi đã có màn trình diễn đáng kinh ngạc ở sân vận động này, trước đối thủ mạnh nhất châu Âu. Với những gì cầu thủ thể hiện, tôi thực sự tự hào. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã chứng minh tại sao Man City có thể vô địch hai năm liên tiếp”.

    “Vẫn còn 7 tháng phía trước và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu Liverpool lên ngôi, tôi sẽ là người đầu tiên chúc mừng họ, bởi lẽ chúng tôi không thể phủ nhận sự xuất sắc của họ. Lối chơi của Liverpool giúp họ tạo ra rất nhiều cơ hội”.

    Bên cạnh đó, Pep Guardiola từ chối nói về khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City. HLV người Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi không biết. Tôi không phải là nhà tiên tri, tôi không thể đoán trước tương lai. Bây giờ sẽ là thời gian của các đội tuyển quốc gia. Sau đó, tôi hy vọng Man City sẽ trở lại mạnh mẽ và đánh bại Chelsea”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này