Lucky88 đưa tin: Thua ai cũng được chứ không thể thua người Thái!'

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/11/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Với phong độ xuất sắc của từng vị trí, tuyển Việt Nam đang hướng đến một chiến thắng trước đối thủ nhiều duyên nợ mà theo cách nói của tiền đạo Tiến Linh “thua ai cũng được chứ không thể thua người Thái! Nếu đánh bại được đội bóng của HLV Nishino, tuyển Việt Nam mới củng cố được vững chắc ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022”.

    Xem thêm: https://lucky88.net/news/detail/keo-chap-1-1_4-la-sao-kinh-nghiem-thang-keo-1-trai-1_4-165.aspx

    Tiến Linh chia sẻ: “Lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup, tôi được ra sân ở đội hình xuất phát nhưng đã bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Nhưng tôi tự cảm nhận mình đã cải thiện rất nhiều về năng lực ghi bàn mà bằng chứng là ở trận thắng Indonesia, tôi đã dứt điểm thành công và ở trận thắng UAE, tôi là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.
    Ở pha ghi bàn này, tôi quyết định sút ngay vì nếu thực hiện một nhịp chuyền, tốc độ tấn công sẽ bị giảm. Sở dĩ tôi muốn nhắc lại tình huống này vì ở trận gặp Thái ở lượt đi, do lưỡng lự trước nhiều pha xử lý mà tôi đã không thể có bàn thắng. Ở trận lượt về vào ngày 19.11, tôi hy vọng mình cũng được đá chính và tôi cũng sẽ quyết đoán để có bàn thắng đẹp vào lưới Thái Lan”.

    Cổ động viên nói gì về bàn thắng của Tiến Linh

    Tiền đạo trẻ sinh năm 1997 nhìn nhận: “Người Thái vừa thua Malaysia với tỷ số 1-2 và hiện được 7 điểm, kém chúng ta 3 điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn dành cho họ sự tôn trọng bởi cầu thủ Thái Lan khá đồng đều, chất lượng tương đối cao ở tất cả các tuyến. Nếu thắng họ thì thật tuyệt vời. Với cá nhân tôi, thua ai thì thua chứ thua Thái Lan thì rất tức, không thể để thua họ được. Việt Nam muốn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng thì phải thắng”.
    Tuấn Anh và màn trình diễn “xứng đáng nhận điểm 10” từ HLV Park Hang-seo

    Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương phân tích trước trận gặp Thái Lan: “Ông Park còn làm được nhiều hơn thế. Bởi Việt Nam không chỉ chiến thắng mà còn phô diễn một lối đá rất cuốn hút, lúc nhu lúc cương, lúc mềm mại khi cứng rắn. Xem rất đã mắt. Trận gặp Thái Lan có lẽ sẽ không phải ngoại lệ.
    Việt Nam dưới thời ông Park có lối chơi đa dạng, thích ứng được với mọi hoàn cảnh và thậm chí còn hướng trận đấu theo ý mình muốn. Trong khi ông Nishino còn loay hoay tìm công thức “chuẩn” cho Thái Lan thì ông Park đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất, đạt phong độ cao nhất. Tôi nghĩ rằng, Việt Nam rất khó thua”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này