Lucky88 đưa tin: Quang Hải gây thất vọng nhất U23 châu Á 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 24/1/20.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bản tin thể thao hôm nay 23/1/2020 nổi bật với thông tin Quang Hải bị chê gây thất vọng ở U23 châu Á 2020.

    Xem thêm: https://lucky88.win/news/detail/bur...ip-bong-da-mien-phi-ngay-25_01_2020-2112.aspx

    HLV Buriram United: “Công Phượng rất tài năng”

    “Tôi có biết về cầu thủ số 21 Nguyễn Công Phượng của CLB TP.HCM. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng, nhưng chưa có phong độ tốt nhất để tỏa sáng. Tuy nhiên, tôi tin Công Phượng sẽ sớm trở lại”, HLV của CLB Buriram United – Bozidar Bandovic nhận xét về Công Phượng.

    Ở trận đấu thuộc vòng loại AFC Champions League 2020 giữa Buriram United và CLB TP.HCM, đội bóng của HLV Bozidar Bandovic đã thi đấu tốt hơn và sớm có hai bàn thắng của Bernardo Cuesta và Ricardo Bueno. Trong khi, TP.HCM chỉ có bàn danh dự nhờ công của Pape Diakite ở phút 77.

    Theo bản tin thể thao hôm nay, Công Phượng đã có một trận đấu không thực sự ấn tượng trước Buriram United.

    Theo bản tin thể thao hôm nay, Công Phượng đã có một trận đấu không thực sự ấn tượng trước Buriram United.
    Skip in 5
    Sabeco Tết lên như Rồng
    fb.com/BiaSaigon.official.page
    Tìm Hiểu Thêm
    Theo bản tin thể thao hôm nay, chiến thắng 2-1 đã giúp Buriram United lọt vào vòng loại cuối cùng và chạm trán đối thủ rất mạnh là Thượng Hải SIPG vào ngày 28/1. Đội giành thắng lợi ở cặp đấu này sẽ có vé tham dự vòng bảng AFC Champions League 2020.

    Trụ cột UAE giả chấn thương để trốn thi đấu ở vòng loại World Cup 2022

    Tờ Live Sport Asia đưa tin, tiền đạo Ahmed Khalil của ĐTQG UAE đã giả chấn thương để không phải tham dự các trận đấu của UAE tại vòng loại World Cup 2022. Cáo buộc này khiến người hâm mộ đội bóng Tây Á sốc nặng bởi Ahmed Khalil là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của họ, bên cạnh chân sút đang có phong độ cao là Ali Mabkhout.

    Phản bác lại cáo buộc của tờ báo Live Sport Asia, tiền đạo Ahmed Khalil viết trên trang cá nhân: “Mọi thứ không như truyền thông mô tả. Tôi rất muốn gặp ban huấn luyện cùng HLV Ivan Jovanovic. Đội ngũ y tế đã xác nhận tôi cần nghỉ ngơi. Được triệu tập lên tuyển là niềm vinh dự và tôi không bao giờ muốn né tránh”.


    Theo bản tin thể thao hôm nay, đội tuyển UAE đang gặp nhiều khó khăn khi thất bại liên tiếp 2 trận trước Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

    Quang Hải vào top 5 cầu thủ gây thất vọng nhất U23 châu Á 2020

    Theo bản tin thể thao hôm nay, mới đây, trang Live Sport Asia đã liệt kê 5 cầu thủ gây thất vọng nhất tại VCK U23 châu Á 2020. Trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

    Đánh giá về đội trưởng U23 Việt Nam, Live Sport Asia cho biết anh đã từng nhận được rất nhiều kỳ vọng trước khi giải đấu diễn ra.

    Kỳ tích tại Thường Châu khiến mọi sự chú ý đều đổ dồn hết vào anh: “Đội trưởng U23 Việt Nam trở lại giải đấu lần này với kỳ vọng cao nhờ màn trình diễn tuyệt vời hai năm trước. Tại VCK U23 châu Á 2018, anh ghi 5 bàn và kiến tạo thành công 2 lần.

    Tại giải đấu năm nay, anh đã không để lại dấu ấn nào đáng kể. Điều này khiến đội nhà phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng mà không giành nổi một chiến thắng. Có thể chất lượng của các đồng đội khiến sức mạnh đội bóng suy giảm. Dẫu vậy, không thể phủ nhận rằng anh cũng không đóng góp nhiều cho màn trình diễn của đội”, tờ Live Sport Asia phân tích.

    Theo bản tin thể thao hôm nay, màn trình diễn của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2020 là tương đối nhạt nhoà.
    Theo bản tin thể thao hôm nay, màn trình diễn của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2020 là tương đối nhạt nhoà.
    Theo bản tin thể thao hôm nay, bên cạnh Quang Hải, Live Sports Asia còn liệt kê thêm 4 cầu thủ khác vào danh sách gồm Tarek Salman (U23 Qatar), Ryotaro Meshino (U23 Nhật Bản), Mehdi Mehdikhani (U23 Iran) và Zhang Yuning (U23 Trung Quốc). Đặc điểm chung của các cầu thủ này là đội bóng của họ đều bị loại ngay từ vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này