Lucky88 đưa tin: Neymar là điều kiện để HLV Tuchel gia nhập PSG

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/5/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ lời hứa giữa Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và tân HLV Thomas Tuchel.

    PSG khép lại mùa giải 2017/2018 với cú đúp danh hiệu Ligue 1 và French Cup. Đây chính là lời chia tay đầy ý nghĩa dành cho HLV Unai Emery sau 2 năm đồng hành cùng đội nhà. Thứ 2 (14/5) vừa qua, đội bóng Pháp vừa chính thức công bố Thomas Tuchel trở thành người đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở sân "Công viên Quốc tử".

    Thomas Tuchel chính thức trở thành HLV của PSG.

    Mới đây, theo Sport.es, để có được chữ ký của chiến lược gia người Đức, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi phải đảm bảo được lực lượng của đội bóng trong mùa giải tới và quan trọng nhất chính là siêu sao Neymar.

    Xem thêm: cá độ bóng đá hợp pháp

    Cụ thể, trong buổi gặp mặt riêng, ông chủ PSG đã hứa với Tuchel rằng tương lai của tiền đạo xứ samba vẫn ở Parc des Princes, không bao giờ có chuyện số 10 chuyển tới Real Madrid.

    Buổi nói chuyện riêng diễn ra sau khi tỷ phú Ả Rập tuyên bố 2000% Neymar sẽ ở lại PSG. "Mùa này đã có những lúc mọi thứ liên quan đến Neymar bị đẩy đi quá xa. Tôi không phải là người phát ngôn của Neymar, nhưng tôi nghĩ mùa giải cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với PSG", ông chắc nịch cho biết.

    Hiện tại, Neymar đang trong thời gian phục hồi chấn thương, chuẩn bị cho World Cup 2018. Anh vừa có buổi kiểm tra tại PSG và kết quả hoàn toàn tích cực. Theo chia sẻ của bộ phận y tế PSG, mọi thứ đều tốt đẹp, Neymar đã bắt đầu tập luyện dần với bóng trên sân Ooredoo Training Centre hôm nay.

    Để có được chữ ký của Tuchel, PSG cần đảm bảo tương lai Neymar tại Parc des Princes

    Với việc tích cực luyện tập và hồi phục thần kỳ, Neymar nghiễm nhiên xuất hiện trong danh sách 23 cầu thủ chính thức đến nước Nga. Cổ động viên đội nhà đều hi vọng vào sự tỏa sáng của anh tại đấu trường thế giới. Ngoài ra, anh cũng cần vô địch World Cup để cạnh tranh "Quả bóng vàng" với Ronaldo cùng Messi.

    Cũng liên quan đến việc HLV Tuchel gia nhập đội bóng nước Pháp, tờ Sport.es còn tiết lộ ông đã đáp chuyến bay tới Paris vào buổi sáng và lên kế hoạch gặp mặt Neymar. Cả 2 đã có buổi nói chuyện vào tối chủ nhật.

    Chiến lược gia người Đức sẽ gặp mặt đội bóng cùng ban huấn luyện trong vài ngày tới. Sau đó, ông sẽ bay đến Bỉ để tham gia khóa học tiếng Pháp, chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải sắp tới. Trong thời gian dẫn dắt Dortmund, Tuchel từng đưa CLB vào đến vòng tứ kết Europa League và chung kết DFB-Pokal 2016. Mùa giải 2017/2018, dù không thể vô địch Bundesliga, ông vẫn giúp đội nhà lọt top 4 và góp mặt ở Champions League năm sau.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này