Lucky88 đưa tin: LĐBĐ châu Á vinh danh Quang Hải là ‘Cậu bé vàng’

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 6/9/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) đã nhận định tiền vệ Nguyễn Quang Hải là “Cậu bé vàng” của bóng đá Việt Nam và đưa anh vào danh sách 6 ngôi sao có thể tỏa sáng rực rỡ tại AFC Asian Cup 2019.

    Sau ASIAD 2018, LĐBĐ châu Á đã bầu chọn ra danh sách 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Asian Cup 2019 diễn ra ở UAE vào tháng 1/2019. Đáng chú ý, trong danh sách này, Quang Hải chính là người được “gọi tên” đầu tiên. Thậm chí, trang chủ của AFC còn vinh danh anh là “Cậu bé vàng của bóng đá Việt Nam”.

    Xem thêm: nhận định bóng đá

    Trong bài viết có tựa đề “6 ngôi sao ASIAD hứa hẹn tỏa sáng ở Asian Cup 2019”, AFC đã đưa Quang Hải lên vị trí đầu tiên và lấy làm ảnh đại diện. Trang chủ AFC nhận định: “Nguyễn Quang Hải là cậu bé vàng của thế hệ cầu thủ mới đang nổi lên của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ này đã ghi 5 bàn thắng ở vòng chung kết U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc đầu năm nay, giúp U23 Việt Nam trở thành đội á quân”.

    “Quang Hải tiếp tục gây ấn tượng ở Indonesia 7 tháng sau đó với bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Nhật Bản ở ASIAD 18. Tiền vệ 21 tuổi này cũng góp phần giúp Việt Nam vượt qua Bahrain và Syria để lọt vào bán kết. Tuy vậy, Quang Hải kết thúc giải đấu với kỷ niệm không vui khi đá hỏng quả 11m trong trận tranh huy chương đồng với UAE”.

    Ngoài Quang Hải thì Hwang Ui-jo (Hàn Quốc), Vy Thế Hào (Trung Quốc), Kim Yu-song (Triều Tiên), Mohamed Al Shamsi (UAE) và Ikromjon Alibaev (Uzbekistan) chính là 5 cái tên còn lại lọt vào danh sách 6 cầu thủ đáng xem nhất tại AFC Asian Cup 2019.

    Trong số này, Hwang Ui-jo chính là Vua phá lưới ở ASIAD 18 vừa qua với 9 bàn thắng. Cho dù không được tham dự World Cup 2018 nhưng phong độ ấn tượng tại Indonesia sẽ giúp Hwang Ui-jo có vé đến Asian Cup 2019.

    Tương tự như vậy, Alibaev, Kim Yu-song và Vy Thế Hào đều để lại ấn tượng ở ASIAD 18 bằng các bàn thắng. Trong khi đó, thủ môn Al-Shamsi là nhân tố quyết định giúp UAE giành huy chương đồng ASIAD 18.

    Trong 3 trận đấu loại trực tiếp mà UAE phải đá luân lưu, Al-Shamsi đã cản phá được 5 quả đá của các đối thủ, trong đó có 2 quả của Việt Nam ở trận tranh hạng 3.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này