Lucky88 đưa tin: Lacazette: “Thật vinh dự nếu tôi được Barcelona quan tâm”

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/5/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Alexandre Lacazette mới đây đã có câu trả lời chính thức cho những tin đồn anh chuyển tới Barcelona. Theo đó tiền đạo người Pháp sẽ cảm thấy rất vui nếu được đội chủ sân Nou Camp dành sự quan tâm nhưng anh sẽ không rời Arsenal ít nhất là ở mùa Hè này.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 nghĩa là gì? Kèo 0,75 là sao? Kèo 0,5-1 là ntn?

    Arsenal bắt buộc phải chi ra 30 triệu bảng để có được sao MU
    Arsenal sẽ làm tất cả để giúp Mkhitaryan có mặt ở trận chung kết Europa League
    Aubameyang và Lacazette là 2 cầu thủ vô cùng quan trọng ở mùa giải năm nay của Arsenal. Chính bộ đôi này là những người đã lập công giúp Pháo thủ đánh bại Valencia 4-2 mới đây tại bán kết lượt về Europa League, qua đó đưa CLB góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

    Lacazette đang nhận được sự quan tâm của Barcelona
    Những ngày gần đây rộ lên những tin đồn Lacazette nhận được sự quan tâm của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn chiêu mộ một tiền đạo chất lượng, đủ sức thay thế vị trí của Suarez trong tương lai gần. Để chiêu mộ Lacazette ở kỳ chuyển nhượng Hè, Barcelona đưa ra mức đề nghị 70 triệu bảng cùng mức lương hậu hĩnh.

    Trước những tin đồn trên Alexandre Lacazette mới đây đã có câu trả lời chính thức cho những tin đồn anh chuyển tới Barcelona. Theo đó tiền đạo người Pháp sẽ cảm thấy rất vui nếu được đội chủ sân Nou Camp dành sự quan tâm nhưng anh sẽ không rời Arsenal ít nhất là ở mùa Hè này.

    “Được Barcelona là niềm vinh dự của tôi. Không có nhiều cầu thủ được Barcelona đặt vào tầm ngắm và đó là vinh dự của mọi cầu thủ. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó. Tôi không có ý định rời Emirates ở Hè 2019”.

    Lacazette muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal
    “Tôi muốn tiếp tục được thi đấu cho Arsenal và tôi muốn cùng đội bóng này chinh phục mọi danh hiệu. Emery đã mang tới làn gió mới và tôi tin ông ấy sẽ làm nên những điều tuyệt”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này