Lucky88 đưa tin: Không được trọng dụng, Ozil vẫn nguyện gắn bó với Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/10/19.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bất chấp việc không được ra sân thường xuyên, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil vẫn muốn ở lại với đội bóng chủ sân Emirates cho đến hết hạn hợp đồng.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Lacazette trước trận vòng 9 Ngoại hạng Anh
    Sao Liverpool hết lời ca ngợi một cầu thủ Man United trước derby nước Anh
    MU đối mặt với ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool
    HLV Solskjaer xác nhận lực lượng của Man United trước cuộc đại chiến với Liverpool
    De Gea gặp chấn thương ngay trước đại chiến với Liverpool

    Trước những lời đồn đoán về việc sẽ chia tay với Premier League đội bóng thành London trong thời gian tới sau khi không được trọng dụng bởi HLV Unai Emery, tiền vệ người Đức - Mesut Ozil đã có phát biểu cho thấy anh vẫn muốn gắn bó với Pháo thủ ít nhất cho đến hết hạn hợp đồng.

    "Không, tôi không muốn ra đi, tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho đội bóng này vì tôi vẫn còn hạn hợp đồng cho đến năm 2021".

    "Trong sự nghiệp, bạn luôn phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn, và đó không phải là lý do để chạy trốn, tôi vẫn sẽ tiếp tục ở lại nơi này", Ozil khẳng định.

    "Hồi tôi mới chuyển đến từ Real Madrid, Arsenal cũng đã gặp rất nhiều khó khăn, thế nhưng tất cả những thành viên trong tập thể đội bóng đều đã cùng nhau vượt qua và giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Tôi tự hào là một phần của Arsenal", Ozil nói thêm.

    Ozil khẳng định vẫn muốn tiếp tục ở lại Arsenal
    Kể từ đầu mùa giải cho tới thời điểm hiện tại, có rất ít những trận đấu mà Ozil được sử dụng trong đội hình của Arsenal, thậm chí, tiền vệ người Đức còn chưa có một lần nào chơi trọn vẹn 90 phút và thường xuyên bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

    Bất chấp việc liên tục bị HLV Emery ngó lơ, Ozil vẫn giữ một phong thái rất chuyên nghiệp, và vẫn chờ đợi cơ hội để được ra sân cống hiến cho đội bóng thành London. Không có những bất đồng hay hành vi tỏ thái độ chống đối với HLV trưởng, tiền vệ từng vô địch World Cup dường như đã quen với việc bị bỏ rơi và vẫn quyết tâm với đam mê chơi bóng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này