Lucky88 đưa tin: HLV Simeone: 'Atletico luôn chứng tỏ được đẳng cấp'

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/5/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Atletico Madrid đánh bại Marseille với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch Europa League mùa giải 2017/18.

    HLV Diego Simeone không ngần ngại cho rằng, các học trò của ông đã thể hiện được đẳng cấp của một đội bóng hàng đầu châu Âu.

    Xem thêm: nhận định bóng đá chuẩn xác nhất

    Do HLV Diego Simeone vẫn đang phải thi hành án cấm chỉ đạo nên phần nào đã khiến Atletico Madrid nhập cuộc khá tệ khi để Marseille hoàn toàn làm chủ thế trận trong 20 phút đầu tiên. Thế nhưng, nhờ vào đội hình được đánh giá mạnh hơn hẳn đối thủ, họ đã nhanh chóng lấy lại thế trận và đạt được kết quả mình mong muốn.

    Ở các phút 21 và 49, tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng đúng lúc để lập cú đúp và giúp Atletico vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Đến phút 89, Gabi đã chấm dứt mọi hy vọng của Marseille bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 và giúp Atletico Madrid lên ngôi vô địch Europa League.

    Sau chiến thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Marseille ở trận chung kết Europa League, HLV Simeone đã thể hiện niềm vui tột bậc. Phát biểu trên trang web của Liên đoàn bóng đá châu Âu, nhà cầm quân người Argentina cho biết: “Atletico Madrid luôn chứng tỏ được đẳng cấp cao nhất và tôi rất vui khi đội đoạt chức vô địch. Chúng tôi là một tập thể có sự gắn kết và các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin cao độ. Marseille mạnh, nhưng chúng tôi còn mạnh hơn và ngôi vô địch cho Atletico Madrid là hoàn toàn xứng đáng”.

    Đánh giá về Antoine Griezmann, người lập cú đúp ở trận đấu này, HLV Simeone cho biết: “Griezmann sở hữu mọi kỹ năng và yếu tố cần thiết để trở thành ngôi sao của trận đấu: Thể lực, nhãn quan chiến thuật, khả năng di chuyển, chớp cơ hội để ghi bàn và truyền cảm hứng. Cậu ấy có những phẩm chất rất riêng và tạo ra sự khác biệt để giúp Atletico Madrid giành chiến thắng”.

    Chiến thắng trước Marseille giúp Atletico Madrid có lần thứ 3 lên ngôi tại Europa League và trở thành đội bóng giàu thành tích thứ 2 ở giải đấu này. Trước đó, đội bóng thành Madrid từng vô địch Europa League vào các mùa 2010 và 2012.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này