Lucky88 đưa tin: HAGL sẽ triệu tập những cầu thủ cho mượn về lại sân Pleiku

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/10/18.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Theo thông tin mới nhất từ đội bóng phố Núi, HLV Dương Minh Ninh sẽ triệu tập các cầu thủ đã cho mượn từ mùa giải 2018 về lại đội bóng để thi đấu tại V.League 2019.

    Xem thêm: Tip bong da

    Theo đó, những cái tên như Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình (CLB Viettel) hay Lê Phạm Thành Long (Hải Phòng) sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V.League 2019.

    Cụ thể, bộ đôi Ngọc Quang và Thanh Bình được đội chủ sân Pleiku cho CLB Viettel mượn kể từ giai đoạn hai của mùa giải V.League 2018 cũng như giải hạng Nhất quốc gia 2018.

    Châu Ngọc Quang Và Đinh Thanh Bình sẽ trở về HAGL thi đấu từ mùa giới tới

    Thời gian hòa nhập không dài nhưng cả 2 cầu thủ này đã cho thấy những phẩm chất của mình. Ngọc Quang và Thanh Bình góp công không nhỏ trong chức vô địch giải hạng Nhất sớm trước 1 vòng của đội bóng Quân đội.

    Rõ ràng với phong độ cao cùng màn trình diễn ấn tượng như vậy. Việc Ban lãnh đạo đội bóng phố Núi triệu tập 2 cầu thủ này trở về là điều rất cần thiết, trong bối cảnh lực lượng của Hoàng Anh Gia Lai lại đang thiếu nhân sự trầm trọng.

    Bên cạnh bộ đôi kể trên, Hoàng Anh Gia Lai còn gọi về tiền vệ Lê Phạm Thành Long, hiện đang cho mượn lại CLB Hải Phòng. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải 2018 là rất ấn tượng với 3 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 19 trận đấu được ra sân.

    Lê Phạm Thành Long khao khát được chơi tại AFF Cup 2018

    Đánh giá về cậu học trò, HLV Trương Việt Hoàng còn không tiếc những lời có cánh: "Với cậu ấy, chúng tôi có một người dám cầm bóng và điều tiết được lối chơi ở tuyến giữa. Điều này khiến tôi yêu cầu toàn đội thay đổi phong cách thi đấu.

    Thay vì đá bóng dài lên cho hai tiền đạo ngoại để rồi bị bắt bài, nay đội có thể tự tin cầm bóng để phối hợp. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì mà Thành Long thể hiện kể từ ngày cậu ta về khoác áo Hải Phòng".

    Mùa giải tới đây, Hoàng Anh Gia Lai vẫn hướng đến mục tiêu sử dụng những cầu thủ từ lò đào tạo của học viện cùng với việc sẽ tìm thêm một số cái tên ngoại binh thật sự chất lượng khác.

    Theo tiết lộ của HLV Dương Minh Ninh, đội bóng đang tập trung tìm kiếm tiền đạo ngoại binh chất lượng để có thể chia lửa cho Công Phượng trên hàng tấn công. Hy vọng với sự trở lại của các cầu thủ trẻ, cùng việc bổ sung những hợp đồng “bom tấn” Hoàng Anh Gia Lai mùa giải 2019 sẽ thực sự thăng hoa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này